Gợi ý 12 kiểu tóc chân ái dành cho mặt tròn, giúp nàng trở nên xinh đẹp tỏa sáng hơn

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tìm kiểu tóc hợp với mặt tròn dành cho nữ và nam hot nhất để có thể lựa chọn một kiểu tóc ưng ý nhất nhé!

Lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với gương mặt là điều rất quan trọng, tôn lên những đường nét duyên dáng và che khuyết điểm. Đối với những nàng sở hữu gương mặt tròn hy lúng túng trong việc lựa chọn cho mình kiểu tóc sao cho phù hợp. Các nàng chớ vội lo các kiểu tóc phù hợp với gương mặt tròn hiện nay rất nhiều các nàng tha hồ mà lựa chọn. 

Tóc tỉa layer cho mặt tròn

Tóc tỉa layer giúp các nàng trở nên cá tính mà tóc tỉa layer còn giúp che khuyết điểm khá tốt đặc biệt với các cô nàng có gương mặt to tròn. Không chỉ hợp với các cô nàng sở hữu khuôn mặt nhỏ, tóc tỉa layer cũng được các cô nàng sở hữu gương mặt tròn khá là yêu thích. 

toc-layer-mat-tron-1

Kiểu tóc lửng cho mặt tròn

Các nàng sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh nên chọn kiểu tóc lửng. Để kiểu tóc trông đẹp hơn thì không chỉ phần tóc mái được cắt thưa mà cả phần đuôi tóc cũng cần tỉa chút chút để bộ tóc không bị cứng mà còn toát ra phong thái phóng khoáng, trẻ trung năng động cho các nàng. 

toc-uon-xoan-gon-song-646047

Tóc xoăn sóng nước

Có thể nói tóc xoăn sóng nước là kiểu tóc luôn thịnh hành nổi bật lại vừa dịu dàng, nữ tính. Với các nàng yêu thích phong cách “hơi rối bời” một chút chắc chắn sẽ cực mê kiểu tóc xoăn sóng nước đầy phong cách này. 

c2-154946737301236654889

Tóc thẳng để mái dài 

Tóc thẳng để mái dài là một trong những kiểu tóc đẹp, rất được các bạn gái rất yêu thích bởi những ưu điểm nổi bật. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng cá tính cho tới sang chảnh sành điệu. 

kieu-toc-mai-dai-dep-1

Tóc dài mái chẻ đôi

Tóc mái dài chẻ đôi là một trong những kiểu tóc được coi là giản dị nhưng lại có sức hút vô cùng lớn. Với đặc điểm được tạo nhiều kiểu như uốn, xoăn, lọn kết hợp với rẽ ngôi giữa đem đến cho nàng nét dịu dàng quyến rũ. Bạn cũng có thể chọn nâu vàng, nâu tây hay nâu lạnh… để có vẻ ngoài trẻ trung và hấp dẫn hơn.

nhung-kieu-toc-mat-tron-danh-cho-nu-va-nam-4-181407681

Tóc ngang vai uốn cụp

Kiểu tóc ngang cụp rất nữ tính giúp nàng thêm trẻ hơn trông thấy và giúp khắc phục những nhược điểm của gương mặt to. Để mái tóc của nàng trở nên nổi bật hơn thì nàng có thể nhuộm màu tươi sáng cho mái tóc và không để mái.

11-kieu-toc-ngang-vai-uon-cup-ca-tinh-thoi-thuong-cho-nu-202101191432538904

Tóc mái ngố

Đối với những nàng có phần tóc mái dày và thích theo đuổi phong cách đáng yêu thì đây thật sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Kết hợp kiểu tóc này với chút trang điểm nhẹ và trang phục đơn giản nàng sẽ trẻ trung năng động.

toc-mai-ngo-thua-hop-voi-khuon-mat-nao-00-1200x1185

Kiểu tóc dài mái xéo

Nếu là người yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng chắc chắn sẽ thích kiểu tóc nữ đẹp mái xéo nhẹ nhàng. Kiểu mái xéo uốn nhẹ nhàng thả rơi vài lọn tóc mai nữ tính. 

kieu-toc-mai-xeo-0

Kiểu tóc xoăn xù mì

Tóc xoăn xù mì vô cùng hấp dẫn từ sự mới lạ và có phần cá tính, hoang dã, phóng khoáng,… hay thể hiện năng động của người phụ nữ hiện đại đã giúp kiểu tóc xoăn xù mì ghi điểm và phù hợp với nhiều đối tượng.

3-1486725147539

Tóc duỗi phồng

Kiểu tóc sẽ phô diễn hết vẻ đẹp tươi tể ngây ngô của các nàng. Tuy nhiên với kiểu tóc duỗi phồng kiểu dễ thương thì các nàng không nên để tóc quá dài. Đẹp nhất là nên để tóc dài ngang lưng hoặc uốn cúp đuôi nhé.

co-nang-thoi-thuong-phai-biet-top-5-kieu-toc-duoi-phong-sau-08

Tóc dài uốn lọn to bồng bềnh

Tóc dài uốn lọn to bồng bềnh phô diễn được nét trẻ trung mà đặc biệt quyến rũ. Nàng sở hữu khuôn mặt tròn cũng lưu ý việc chọn tóc mái cần tránh những kiểu tóc mái ngang hoặc là mái ngố bởi để kiểu này sẽ khiến mặt nàng kém sang.

kieu-toc-mai-dai-xoan-lon-to_104532626

Tóc lob xoăn nhẹ 

Nếu chị em đang cảm thấy chán nản với kiểu tóc thẳng thì hãy thử ngay kiểu tóc lob xoăn nhẹ nhàng nữ tính. Tóc lob xoăn nhẹ sẽ khiến nàng trở nên dịu dàng, các nét mềm mại hơn bao giờ hết. Ngoài ra nàng cũng có thể kết hợp với màu tóc nhuộm phù hợp với màu da của mình để mái tóc thêm tươi mới và nổi bật.

12-Kieu-toc-lob-dep-tre-trung-dan-dau-xu-huong-hien-nay-toc-lob-2-1614234952-836-width600height590
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link