Vừa khoe thành quả giảm cân với vòng eo bé xíu, Hari Won lại gây hoang mang với thực đơn ăn đêm

( PHUNUTODAY ) - Quá trình giảm cân của cô nàng lại khiến nhiều người thấy khó hiểu nếu theo dõi mọi hành động của cô trên story.

Hari Won là một trong những mỹ nhân lai Việt - Hàn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng mi nhon. Thế nhưng sau Tết, Hari Won cũng không thoát nổi "lời nguyền bánh chưng xanh". Cô là một trong những sao nữ tăng cân vùn vụt sau Tết khi ăn uống "thả cửa".

Empty

Nữ ca sĩ từng hé lộ đã tăng 3kg so với trước Tết, hiện ở mức 55,3kg.

Dù không tăng quá nhiều cân và thân hình trở nên nặng nề nhưng Hari Won tự cảm thấy "không ổn". Cho nên Hari Won vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất giảm được 1kg và đang lên kế hoạch giảm 4kg nữa. Hiện tại body của Hari Won đã rất thon gọn, đặc biệt là vòng eo.

an-dem-toan-mon-ngot-hari-won-len-do-xuong-pho-khoe-eo-nhu-hack-273976041_528503691968146_515216447210582371_n-1644827839-250-width780height1237

Bộ cánh thể thao với chiếc áo croptop khoe rõ vòng eo siêu nhỏ.

Chuyện cân nặng nhiều lần khiến cho giọng ca Anh cứ đi đi khá "đau đầu". U40 cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ nguyên nhân tăng cân dẫn đến tin đồn bầu bí nên có lẽ vì vậy mà cô tích cực giảm cân mỗi khi có dấu hiệu lên kí và công khai hình ảnh để không bị vướng vào những tin đồn không đáng có. Tuy nhiên, quá trình giảm cân của cô nàng lại khiến nhiều người thấy khó hiểu.

Empty
Empty

Sau khi tung hình eo ót, cô đã đăng lên story phút giây hạnh phúc khi thưởng thức đồ... ăn đêm với đồ ngọt. 

Nếu để bản thân đói vào buổi đêm thì chỉ có thể, cô đã cắt giảm lượng calo, từ đó dẫn đến việc đêm buộc phải nạp thêm để chống đói. Các bạn nên nhớ vóc dáng giảm cân cân đối phải đi liền với sức khỏe. Bạn nên cắt giảm calo từ từ để tránh tạo áp lực xấu lên hệ tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày. Có lẽ Hari Won cũng đã phải tập luyện đốt cháy năng lượng dư thừa hợp lý mới có được vóc dáng như ảnh phía trên.

Empty

Trước đây Hari Won cũng nhiều lần giảm cân. Bên cạnh việc xây dựng 1 chế độ ăn uống hợp lý, Hari Won còn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Vì là ca sĩ nên cô kết hợp cùng với nhảy vũ đạo, vừa tốt cho công việc vừa giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. 

Nàng dâu xứ sở Kim Chi cho hay, khi nhìn lại những bức hình thuở cô tăng cân không kiểm soát vẫn thấy dễ thương hơn sau khi giảm cân thành công. Giảm cân thành công, Hari Won "công phá" mọi bảng xếp hạng mặc đẹp vì vóc dáng chuẩn mẫu. 

"Ngày xưa, khi Hari mập, anh Thành chê Hari tan nát luôn. Lúc quay phim chung với anh Thành là anh chê Hari "Em ơi em là nghệ sĩ mà em mập như vậy là không được, chân em như con voi". Ông nói chuyện khó nghe lắm luôn. Sau khi anh Thành chứng kiến Hari ăn quá nhiều thì đã gọi Hari là "Heo". Song bây giờ ngược lại, chính anh ấy mới là "Heo" - Hari Won kể về câu chuyện tăng - giảm cân của 2 vợ chồng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link