Hòa Minzy và Isaac tiếp tục làm dân tình xôn xao với khoảnh khắc "tình cực tình"

( PHUNUTODAY ) - Cả hai liên tục được fan "đẩy thuyền" nhờ những khoảnh khắc hợp phù hợp trong chương trình mới làm dân tình xôn xao.

Mới đây nhất, trong một chương trình, người hâm mộ của Hòa Minzy và Isaac đã có dịp xôn xao về hành động lịch thiệp, chuẩn quý ông của Isaac dành cho Hòa Minzy khi cô nàng đang chuẩn bị kem cho khách. Theo đó trong một diễn biến của chương trình Biển Của Hy Vọng, Isaac liên tục hỏi Hòa Minzy rằng "Are you OK?" (Em có ổn không?) với ánh mặt đầy ngọt ngào và quan tâm.

Đáp lại lời của "đàn anh", Hòa Minzy nhờ Isaac đặt chậu kem thấp xuống để cô nàng dễ dàng lên món và Isaac đã nhanh chóng đáp ứng ngay và luôn.  Dù bận rộn nhưng anh vẫn nhiệt tình thử đặt chậu kem vài chỗ cho tới khi tiện cho Hòa Minzy sử dụng nhất mới thôi.

Empty
Empty
Empty

Đặc biệt trong một phân cảnh Tiên Cookie phân công Isaac làm bartender, Hòa Minzy ngay lập tức tấm tắc khen: "Ôi bartender này á! (Vừa nói vừa nhìn Isaac với đôi mắt long lanh). Ngoài đời mà quán có bartender này thì quán đó lúc nào cũng 'hot', kiểu người ta tới để check-in đó anh", câu nói của Hòa Minzy khiến Isaac vừa ngại ngùng nhưng có vẻ anh chàng cũng vui ra mặt.

Trước đó, mạng xã hội đã xôn xao trước đoạn clip hậu trường của Hòa Minzy và Isaac. Isaac ngỏ ý muốn Hòa Minzy thưởng thức thử đồ uống anh vừa pha chế. Bị "đánh úp", tuy nhiên nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh không hề lúng túng mà thoải thái thả thính: Em sẽ "say" anh mất. Trước câu nói ngọt ngào của đối phương, Isaac tỏ ra vô cùng ngượng ngùng. 

hoaimnzy

Chứng kiến khoảnh khắc này, cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú, thậm chí đẩy thuyền tích cực cho cặp đôi.

Hòa Minzy từng có thời gian mặn nồng bên thiếu gia Minh Hải. Tuy nhiên đầu năm vừa qua, cả hai đã xác nhận "đường ai nấy đi". Thời điểm thiếu gia Minh Hải công khai có người yêu hậu chia tay Hòa Minzy đã nhận về nhiều chỉ trích. Bởi có một số ý kiến cho rằng, người bạn gái mới chính là lý do khiến Minh Hải chia tay Hòa Minzy. Trước những điều này, Minh Hải cũng lên tiếng bảo vệ người mới. Về phía Hòa Minzy cô cũng liên tiếp bảo vệ bạn trai cũ.

Theo:  xevathethao.vn copy link