Ngọc Trinh gây tranh cãi khi dạy Chi Pu bằng từ ngữ phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Lời hướng dẫn có phần phô phang, kém sang của Ngọc Trinh đã bị một bộ phận cư dân mạng phản ứng.

Ngọc Trinh và Chi Pu ngày càng trở nên thân thiết sau khi tham gia cùng một dự án âm nhạc. Cả hai thường xuyên chia sẻ, động viên và cổ vũ nhau trong đời sống cũng như âm nhạc. 

Mới đây, Ngọc Trinh và Chi Pu có chuyến du lịch cùng nhau tại Phú Quốc. Cả hai thi nhau phô diễn hình thể gợi cảm, vóc dáng nuột nà bất phân thắng bại. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh cũng hé lộ bí mật phía sau những bức hình đẹp của 2 chị em. Điều khiến nhiều người chú ý là Ngọc Trinh đã chỉ dạy Chi Pu khi chụp hình phải "dâm lên". Đây là một từ khá nhạy cảm và gây ra cuộc tranh cãi lớn. 

chi-pu-ngoc-trinh

Nhiều ý kiến cho rằng chân dài không nên dùng từ ngữ suồng sã trên mạng xã hội bởi có rất nhiều fans nhỏ tuổi, tạo nên ảnh hưởng xấu. Nhưng với tính cách của Ngọc Trinh thì dường như đây là điều khá bình thường. Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh cũng tỏ ra thoải mái, sẵn sàng đón nhận những lời mời đóng phim gán mác 18+: "Từ xưa đến giờ tôi đã nổi tiếng với danh hiệu nữ hoàng nội y rồi nên tôi không ngại mấy chuyện phải đóng phim 18+".

Người đẹp tâm sự bản thân vốn có suy nghĩ thoáng, nên nếu lập gia đình, chân dài sẽ thoải mái tắm và ông xã ngắm nhìn cơ thể của cô. Cô cho rằng đây chẳng phải việc gì cần ngại ngùng. Dù còn độc thân, nhưng mẫu nội y đã sắm hẳn "chiếc ghế tình yêu" và còn mạnh dạn giới thiệu: "Trinh mua chiếc ghế này về không phải để nằm đọc sách hay xem phim đâu. Nhưng mà Trinh nói tới đây thôi, còn mọi người muốn hiểu sao thì tùy. Nếu muốn biết tác dụng của ghế tình yêu này thì mọi người có thể lên Google tìm hiểu...".

chi-pu-ngoc-trinh 2

Thời gian gần đây cô cũng liên tục gây sốt khi lộ ảnh có vết yêu ở cổ mà chẳng hề giấu diếm. Dường như cô đang cảm thấy thoải mái khi chia sẻ những chuyện đời tư, thậm chí còn hứa hẹn công khai với người yêu sẽ bù đắp thật nhiều sau thời gian bận rộn. Có vẻ như với đà này, fan hoàn toàn có thể tin rằng Ngọc Trinh cũng sớm làm đám cưới và có gia đình nhỏ của riêng mình rồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link