Giữa lúc Hoài Lâm bị nghi thiếu trách nhiệm, vợ cũ chính thức nói rõ về quyền chăm con sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Bảo Ngọc lên tiếng khi bị hỏi về suy nghĩ khi Hoài Lâm muốn gặp thường xuyên và chăm sóc 2 con gái sau khi ly hôn.

Cùng nhau trải qua hành trình yêu đương không mấy suôn sẻ, quyết tâm đến được với nhau, Bảo Ngọc còn sinh cho Hoài Lâm hai cô công chúa vô cùng đáng yêu. Nhưng cuối cùng hai người họ vẫn là không có duyên phận, sự việc ly hôn của Hoài Lâm - Bảo Ngọc khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối. Cuộc sống của Hoài Lâm và Bảo Ngọc sau khi đường ai nấy đi cũng luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Được biết, Bảo Ngọc là người nuôi 2 con gái và khẳng định không nhận tiền trợ cấp từ phía chồng cũ.

Cho tới tối ngày 28/11, khi được 1 cư dân mạng hỏi về suy nghĩ khi Hoài Lâm muốn gặp thường xuyên và chăm sóc 2 con gái, Bảo Ngọc đã không ngần ngại lên tiếng rõ ràng về vấn đề này: “Gặp thì cho. Còn em nghĩ 2 đứa 1 tay chị nuôi khôn lớn, từng ngày từng giờ bên chị thì chị có để cho ai khác chăm sóc 2 đứa không? Cho dù sau này lỡ xui chị không nuôi nổi thì chị cũng ráng làm 3,4 công việc một lúc để cho nổi ý em. Gà Cún là tất cả những gì mà chị có thì em nghĩ chị có để Gà Cún rời khỏi vòng tay của chị không?”.

bao-ngoc-len-tieng-lam-ro-chuyen-cho-hoai-lam-gap-va-cham-con-hau-ly-hon-b59-5407993

Qua những lời chia sẻ, có thể thấy, ở thời điểm hiện tại nếu Hoài Lâm muốn chăm sóc hai con nhiều hơn trước thì Bảo Ngọc chắc chắn sẽ không cho. Hai bé là do một tay Bảo Ngọc chăm sóc từ nhỏ nên cô không dễ dàng gì giao bé cho bố. Dù biết sẽ gặp những khó khăn khi làm mẹ đơn thân nhưng Bảo Ngọc vẫn nhất quyết giữ con bên mình. Và có thể, Bảo Ngọc biết rõ hơn ai hết Hoài Lâm có niềm đam mê rất lớn với nghệ thuật, theo đuổi sự nghiệp ca hát sẽ khiến Hoài Lâm không thể chu toàn việc chăm sóc hai con nhỏ. Dù thế nào, Bảo Ngọc cũng có những lý do của riêng mình để có quyết định như vậy, hoặc có thể vì mối quan hệ của cả hai không được tốt đẹp cho lắm nên họ cũng không muốn chạm mặt nhau nhiều. Đây cũng phần nào giải đáp thắc mắc của khán giả vì sao không thấy Hoài Lâm xuất hiện bên các con sau khi ly hôn.

108135344-2774307522805897-237-9942-8003-1594974213

Cách đây 1 tuần, vào ngày sinh nhật con gái lớn, Hoài Lâm đã không xuất hiện và cũng không có động thái chúc mừng gì. Cuối cùng vẫn hy vọng Hoài Lâm và Bảo Ngọc giữ được mối quan hệ tốt để hai bé có được tình cảm đầy đủ của cả bố và mẹ.

Tổ ấm nhỏ của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi tan vỡ.

Tổ ấm nhỏ của Hoài Lâm - Bảo Ngọc trước khi tan vỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link