Lộ bằng chứng Đông Nhi và Noo Phước Thịnh rạn nứt?

12:30, Thứ tư 02/08/2017

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt đồn đại tình bạn thân thiết giữa Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tan vỡ thời gian gần đây đã khiến xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, mâu thuẫn xuất phát từ các fan hâm mộ của hai ca sĩ.

Những ngày gần đây, ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đang là đề tài gây tranh cãi lớn của cộng đồng mạng. Sự việc bắt đầu khi trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh viết dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc, cho rằng một trang tin đưa không đúng sự thật. Theo đó, bài viết có đoạn nói về việc lượng khán giả trong đêm nhạc gần đây là fan của Đông Nhi đã ở lại cổ vũ anh, trong khi bản thân nam ca sĩ lại phản bác điều này và đặt câu hỏi ngược lại.

noophuocthinh4

Dòng trạng thái của Noo Phước Thịnh đã dấy lên "làn sóng" tranh cãi giữa cộng đồng fan hai bên. 

Dòng trạng thái của Noo Phước Thịnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và ngay lập tức tạo ra làn sóng tranh cãi giữa fan hâm mộ hai bên. Fan của Đông Nhi khẳng định, đêm đó nữ ca sĩ biểu diễn ở 2 tụ điểm khác nhau, nên khi diễn xong, FC của cô lập tức rời đi để qua show thứ 2 ủng hộ thần tượng chứ không nán lại.

Trong khi đó, fan của Noo Phước Thịnh tỏ ra bất bình và cho rằng fan Đông Nhi “chơi không đẹp” và thiếu tôn trọng nam ca sĩ. Bởi trước đó khi Đông Nhi biểu diễn trên sân khấu, fan của Noo vẫn “fair play” và tham gia cổ vũ rất nhiệt tình.

Sau đó, trên trang cá nhân, Đông Nhi cũng lấp lửng với dòng trạng thái "Có cần phải vậy không?". Câu nói của nữ ca sĩ khiến nhiều ý kiến bình luận cho rằng mối quan hệ bạn bè của cô và Noo Phước Thịnh có những mâu thuẫn.

dongnhi

Dòng trạng thái lấp lửng của Đông Nhi được đăng tải ngay sau đó trên trang cá nhân. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vướng phải tin đồn mâu thuẫn. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, nam HLV The Voice đã bỏ diễn vì poster Đông Nhi to hơn cũng từng khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Cũng theo đó, nam ca sĩ còn bị cho là có những lời lẽ xúc phạm Đông Nhi và nói xấu đàn chị Hồ Ngọc Hà. Phía Noo Phước Thịnh cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết sẽ làm việc với các cấp chính quyền cũng như công an để tìm ra người đã bịa đặt, thêu dệt làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nam ca sĩ. 

noophuocthinh3

 Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vốn có tình bạn rất thân thiết và khăng khít.

Hiện tại, cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều từ chối trả lời về nghi vấn trên.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link