Hoa hậu làng hài Thu Trang hé lộ góc khuất khủng khiếp trong showbiz, từng bị đàn chị đánh lúc mang thai

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu hài Thu Trang bật mí những góc khuất đáng sợ trong showbiz cũng như việc đồng nghiệp chèn ép nhau.

Hoa hậu làng hài Thu Trang hé lộ góc khuất đáng sợ của showbiz và sự việc từng bị đàn chị đánh lúc mang thai.

"Hoa hậu hài" Thu Trang từng bị một đàn chị là nghệ sĩ hài hải ngoại nổi tiếng giành vai diễn, bị đánh trên phim trường lúc đang mang bầu. Chuyện này, người trong nghề ai cũng biết. Thu Trang cũng không ngần ngại chia sẻ nhưng chị cũng đề nghị phóng viên né viết tên người bắt nạt mình.

Thu Trang nói rằng, showbiz có nhiều thứ ghê gớm hơn đời thường rất nhiều. Nhưng con người chỉ hơn nhau ở cách cư xử chứ không phải tiền bạc.

thu trang

 

Cô từng chia sẻ: "Chuyện diễn viên ít tên tuổi bị ăn hiếp là điều không hiếm. Tôi không làm to chuyện vì không muốn khán giả phiền lòng khi đọc những thông tin như vậy về mối quan hệ giữa các nghệ sĩ. Đến bây giờ tôi không còn bận lòng về việc người ta đối xử không tốt với mình".

Không chỉ một mình Thu Trang bị đồng nghiệp 'chèn ép' như thế. Ca sĩ Thanh Duy Idol từng chia sẻ với báo chí về chuyện anh từng bị sốc thời gian dài, mất ăn mất ngủ vì bị đàn chị là một danh hài nổi tiếng cư xử kiểu... lật mặt. Nhưng sau đó, Thanh Duy cũng đề nghị phóng viên "đừng viết tên người đó vì không muốn đụng chạm".

Diễn viên Lê Khâm bị ân nhân, thầy của mình ăn chặn cát xê, cư xử bạc bẽo dẫn đến không thể tiếp tục hợp tác. Khi Lê Khâm rời nhóm hài, chính nghệ sĩ này lại tung tin đồn "thằng đó láu cá, mất dạy lắm".

thu trang (1)

 

Thậm chí, khi có người hỏi thăm muốn mời show Lê Khâm, người này còn nói anh bị xe tông gẫy chân, gẫy tay nên không thể đi diễn được nữa. Chính vì tin đồn này mà gần một năm sau đó, Lê Khâm "thất nghiệp" vì không ai mời show.

Không những thế, cuộc sống ngoài đời thực, nghệ sĩ cũng chịu nhiều nỗi khổ, bị soi mói, bị đối xử 'bất công'. Ví như, việc va chạm xe dù mình đúng cũng không dám tranh cãi vì công chúng sẽ hiểu lầm và 'ném đá'...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link