Hoài Linh động viên Trang Trần và Thủy Tiên:"Cố lên con ơi! Dùng tâm mình vững để vượt qua"

( PHUNUTODAY ) - Khi đọc được dòng trạng thái bênh vực của Trang Trần cho Thủy Tiên nghệ sĩ hài cũng đã bày tỏ lời động viên tinh thần cho các em út

Nnhiều nghệ sĩ Việt đã chọn cách dời lịch trình công việc, sắp xếp thời gian để ra miền Trung cứu trợ đồng bào. Tuy nhiên bên cạnh lời khen ngợi thì họ cũng vấp phải vô số ý kiến chỉ trích hay soi mói. Như Thủy Tiên, Trang Trần đang rất vất vả cho các tỉnh xa nhưng hằng ngày luôn gặp phải những câu nói không hay ho.

Chứng kiến đàn em liên tục gặp phải nhiều chỉ trích, khi đọc được dòng trạng thái bênh vực của Trang Trần khi mong cộng đồng mạng rộng lượng cho Thủy Tiên vì cô ấy đang rất áp lực, Hoài Linh đã lên tiếng an ủi cô.

Cụ thể, Hoài Linh nhắn nhủ cựu người mẫu: “Trang Trần cố lên con ơi. Ơn trên có thử thách đấy nên cần dùng tâm mình vững để vượt qua. Chú cũng sắp đi đây, đi trong hoan hỉ để cùng mọi người đã và đang tác phúc trợ duyên hoàn thành tâm thiện. Một niềm vui nhỏ trong lúc này sẽ là hạnh phúc to”.

hoai-linh-dong-vien 1

Là người không hoạt động mạng xã hội nhưng thời gian vừa qua,Hoài Linh luôn update hằng ngày để mọi người biết được số tiền mà anh kêu gọi được. “Niềm vui mỗi ngày của em là nhìn thấy sự yêu thương của mỗi người dành cho Miền Trung. Có người chuyển khoản đêm khuya, nghe ting ting riết rồi ghiền luôn, vui vẻ không “quạu”. Đa tạ những tấm lòng của bà con trong và ngoài nước. Con số lên 12 tỷ mấy lúc nửa đêm”, nam nghệ sĩ tiết lộ.

Bản thân Hoài Linh cũng gặp phải nhiều chuyện không hay khi có người nghi ngờ anh ăn chặn tiền từ thiện. Tuy nhiên với bản lĩnh của người nhiều năm trong nghề, Hoài Linh có cách ứng xử rất khéo léo. Cụ thể có một cư dân mạng đã nhận xét vô cùng kém duyên: "Chỉ giỏi kêu gọi. Tóm lại cũng chẳng bỏ túi ra đồng nào, có tiếng lại không mấy miếng". Ngay lập tức, Hoài Linh đáp trả: "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở, tôi 52 tuổi rồi". Dường như Hoài Linh muốn nhắn gửi người kia rằng anh đã có tuổi và không cần phải dùng chiêu trò ra để làm việc này.

hoai-linh-dong-vien

Nhiều fan của Hoài Linh và các cư dân mạng khác cũng bất bình thay nam danh hài. Đa phần họ cho rằng, nam danh hài đã dùng sức ảnh hưởng cũng là một cách đóng góp có tâm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link