Nghệ sĩ Hoài Linh xin ý kiến khán giả cách sử dụng hơn 8 tỷ tiền quyên góp cho đồng bào miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Với việc đã kêu gọi hơn 8 tỷ, nghệ sĩ Hoài Linh đang bắt tay vào việc cứu trợ người dân miền Trung. Nam danh hài vừa hỏi khán giả của mình những cách thiết thực nhất để chuyển số tiền này đến tay bà con.

Là một người con của miền Trung, khi thấy đồng bào đang gánh chịu những hậu quả nặng nề do mưa lũ gây ra, nghệ sĩ Hoài Linh không khỏi đau xót và đã quyết định lên tiếng kêu gọi quyên góp. 

Sau gần 1 tuần mở tài khoản, nghệ sĩ Hoài Linh vui mừng thông báo đã nhận được hơn 8 tỷ từ các mạnh thường quân: "Tình hình ủng hộ của bà con 6 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến 18h ngày hôm nay 26/10 Số tiền hiện nay đã được hơn 8 tỷ đồng. Cám ơn mọi người đã hướng về miền Trung" - Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ.

Nam danh hài cũng thông báo ngay sau khi cơn bão số 9 kết thúc sẽ về miền Trung để chuyển đến bà con sự yêu thương và lòng tin tưởng của các mạnh thường quân.

Empty

Số tiền các mạnh thường quân gửi về tài khoản của nghệ sĩ Hoài Linh đã hơn 8 tỷ đồng.

Ngay sau khi quyên góp được số tiền lớn, Hoài Linh lập tức có những chia sẻ thẳng thắn về cách thức sẽ dùng tiền quyên góp cứu trợ cho bà con. Cụ thể, Hoài Linh sẽ ưu tiên cho 2 việc: 

Thứ nhất, khắc phục sau lũ bằng hiện kim và ưu tiên những nơi nào bà con có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại nặng nhất.

Thứ 2 trích ra 1 số tiền để mua đồ dùng học tập cho các cháu học sinh

122563377_2833099220343705_5011100099268625001_n

Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ về các cách sẽ sử dụng tiền quyên góp để cứu trợ đồng bào miền Trung.

Bên dưới dòng trạng thái, đa số các bình luận đều ủng hộ các cách làm của nghệ sĩ Hoài Linh. Người hâm mộ không quên dành cho nam danh hài những lời chúc tốt đẹp cũng như nhắc nhở anh phải giữ gìn sức khỏe cho lần đi từ thiện sắp tới thật tốt. Một tài khoản đã viết: "Không biết chú đọc được không. Nếu chú ra Huế có duyên thì con xin miễn phí xe tải vừa để vận chuyển hàng cho bà con miền Trung ạ. Chúc chú sức khoẻ để về giúp nhân dân miền Trung ạ"

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng không quên liên tục nhắc nhở mọi người về cách thức quyên góp: "Mong quý vị lưu ý ghi đúng họ và tên của Linh là: VÕ NGUYỄN HOÀI LINH nếu không đúng tên, tiền quý vị gửi vào sẽ bị treo và sẽ gửi trả lại quý vị. Linh chỉ dùng đúng 1 tk này thôi. Mong mọi người chú ý để tránh kẻ xấu lợi dụng".

Empty

Hoài Linh cẩn thận đăng ảnh đính kèm thông tin tài khoản của mình

Tình hình mưa lũ hiện nay vẫn đang diễn biến phức tạp, cơn bão số 9 được dự báo sẽ tiến nhanh vào đất liền trong tối hôm nay. Hy vọng đồng bào miền Trung cũng như các mạnh thường quân đang cứu trợ tại vùng lũ sẽ an toàn vượt qua cơn bão lần này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link