Hoàn cảnh éo le của nữ sinh lớp 11 rơi từ tầng 25 xuống đất t.ử v.ong khiến người đi đường ngất xỉu

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin từ một cư dân sống cạnh nhà, nạn nhân học rất giỏi, bố mẹ đã ly hôn. Mẹ nạn nhân là giảng viên một trường đại học tại Hà Nội.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 11 rơi từ tầng 25 chung cư xuống đất khiến người đi đường ngất xỉu, như tờ Khám phá đưa tin, người dân vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng xảy ra vào tối muộn ngày 1/10.

Chị L. (sống ở khu đô thị Tây Đô) cho biết: “Khi đó, tôi vừa đi thể dục về, đang ngồi nghỉ ở ghế đá cách chỗ cô gái rơi khoảng vài chục mét.

Khi rơi xuống đến khoảng tầng 5, nạn nhân kêu la thảm thiết, sau đó rơi vào đúng góc của bậc thang lên xuống của tòa nhà và lăn xuống đường. Thật sự lúc đó tôi hoảng quá nên chạy về luôn chứ không dám lại nhìn”.

hoan-canh-eo-le-cua-nu-sinh-lop-11-roi-tu-tang-25-xuong-dat-tu-vong-khien-nguoi-di-duong-ngat-xiu-1

Địa điểm nơi cô gái trẻ rơi xuống

Bác H. (người dân khu tòa nhà CT2B) nhớ lại: “Khi tôi nghe tiếng động, cứ ngỡ là tấm kính rơi, nhưng khi ra xem thì thấy thi thể một cô gái nằm sõng soài dưới đất”.

Cũng là người dân sống ở khu vực này, bác N. cho hay: “Con trai tôi là người thứ 2 chứng kiến trực tiếp sự việc này. Nó kể lại rằng vào lúc đó có một người đàn ông vừa đi xe máy tới chỗ thi thể cô gái. Vì quá sợ hãi nên người đàn ông này vứt xe chạy vào khu chung cư đối diện.

Vừa chạy được một đoạn thì người đàn ông này ngất xỉu và được đưa đi bệnh viện. Còn con trai tôi vội xuống xe xem cô gái còn sống hay đã chết. Khi thấy đã tử vong, con tôi đã báo ban quản lý tòa nhà”.

Theo thông tin trên Đời sống Plus, bà H. một cư dân cho biết, "Tối qua sau khi xảy ra sự việc, mẹ con bé chạy xuống có kể lúc tối thấy con gái đi đổ rác nhưng chờ mãi không thấy về nên đã đi tìm, sau đó thì phát hiện sự việc trên. Vài ngày trước đó người mẹ này cũng thấy con có những biểu hiện bất thường nên để ý đến con gái”.

hoan-canh-eo-le-cua-nu-sinh-lop-11-roi-tu-tang-25-xuong-dat-tu-vong-khien-nguoi-di-duong-ngat-xiu-3

 Nữ sinh lớp 11 rơi từ tầng 25 chung cư có biểu hiện trầm cảm, là người học rất giỏi

Được biết, nạn nhân ở tầng 20 tòa nhà CT2A, nhưng khu vực rơi xuống tử vong là ở tòa nhà liền kề bên cạnh. Nạn nhân học rất giỏi, bố mẹ đã ly hôn. Mẹ nạn nhân là giảng viên một trường đại học tại Hà Nội.

Sau khi ly hôn, mẹ nạn nhân tái hôn và có một con gái khoảng 5 tuổi. Trước khi tử vong, nạn nhân ở cùng mẹ và bố dượng. Bố đẻ nạn nhân cũng có gia đình mới.

"Bố mẹ nạn nhân tuy đã ly hôn, cả hai có cuộc sống mới nhưng vẫn thường xuyên quan tâm đến con gái. Nạn nhân đang học lớp 11 và học rất giỏi. Sau khi khám nghiệm hiện trường xong cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân đưa về quê ở Hải Phòng mai táng", ông Nguyễn Văn Hòa (quyền trưởng Công an xã Tân Lập) cho biết.

Cũng theo ông Hòa, nguyên nhân cái chết phải chờ kết luận của cơ quan điều tra, tuy nhiên theo phán đoán ban đầu từ người dân thì rất có thể nạn nhân bị trầm cảm dẫn đến sự việc trên. Gia đình nạn nhân sinh sống tại tòa nhà Tân Tây Đô được khoảng 2, 3 năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link