Hoàng Anh "Gạo nếp gạo tẻ" bị tố cặp kè với bạn diễn đã có gia đình, còn có ghi âm làm bằng chứng

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí người chồng còn có bằng chứng ghi âm, sẵn sàng tung ra để đối chất với Hoàng Anh.

Kể từ khi ly hôn vợ cũ, Hoàng Anh thoải mái chia sẻ những hình ảnh đi cùng bạn diễn vướng tin đồn hẹn hò với anh. Dù từng lên tiếng phủ nhận nhưng mới đây, chồng của người này đã lên tiếng tố cáo vợ mình ngoại tình với Hoàng Anh trong lúc chưa ly thân. Người chồng còn có bằng chứng ghi âm, sẵn sàng tung ra để "bóc phốt".

Chồng của người này viết: "Tôi và em là vợ chồng bao năm qua có mấy đứa con. Em chưa bao giờ đặt cương vị của tôi để suy nghĩ xem tôi vất vả đi làm cực khổ nuôi em và các con. Còn em trước giờ không đi làm ở nhà chăm sóc gia đình và giờ thì đi quay phim YouTube suốt ngày với tình nhân. 

hoanganh1

Tôi đã gặp tình nhân của em và đối mặt với em, tất cả đều được chính miệng tình nhân của em nhận rõ. Ghi âm bằng chứng em và nó tôi có đủ. Em muốn xem không tôi có đủ ngày tháng chứng minh em ngoại tình và không hề ly thân. 

Nếu ly thân tại sao khi em cần tiền em về ngon ngọt và đè tôi ra làm tình? Để tôi đưa em tiền? Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng".

Sau khi chồng cũ tố cáo không lâu, cô gái cũng đã có động thái trên trang cá nhân, ám chỉ cô bị chồng tẩu tán hết tiền bạt, cố tình chia rẽ mối quan hệ của mình với các con, phá nát kênh YouTube mà cô đã xây dựng suốt 2 năm,... Về phía Hoàng Anh, anh vẫn chưa có thêm bất cứ động thái nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với người trong cuộc để tìm hiểu sự việc.

hoanganh2

Hoàng Anh sinh năm 1986, là diễn viên quen thuộc của khán giả miền Nam. Anh từng tham gia nhiều vở kịch ăn khách tại sân khấu Idecaf, sân khấu 5B. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng rất nhiều phim như “Gạo nếp gạo tẻ”, “Đam mê”, “KTX”, “Hoa nắng”, “Cô Thắm về làng”… Thời gian vừa qua, anh và vợ cũ ly hôn sau đó vướng vào vô số những ồn ào tranh cãi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link