Đức Phúc chính thức lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Erik

( PHUNUTODAY ) - Phía hai nhân vật chính là Đức Phúc và Erik cũng đã đưa ra lời phản hồi sau hành động đá xéo ai đó.

 Tối 7/12, MXH xôn xao trước dòng trạng thái đá xéo ai đó của 2 thành viên gia  đình Hoa dâm bụt: Đức Phúc và Erik. "Ừ, nhất bạn rồi, mình công nhận là nhất bạn rồi", Đức Phúc viết. Ít phút sau Erik cũng đăng đàn: "Bạn mà chơi như thế là đúng bài rồi. Rất tuyệt vời".

Khi báo chí liên hệ với phía Đức Phúc và Erik để tìm hiểu sự việc. Đại diện của Đức Phúc cho biết: "Chuyện không có gì. Đức Phúc và Erik không có cãi nhau gì cả". Trong khi đó, đại diện của Erik từ chối trả lời về vấn đề này. Hiện tại hai nam ca sĩ vẫn theo dõi nhau trên mạng xã hội và chưa có thêm động thái nào.

phuc

Nói về những hội bạn đặc biệt trong showbiz Việt không thể quên kể đến gia đình "Hoa dâm bụt" bao gồm Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik.  Gắn bó như hình với bóng, song thành viên trong nhóm cũng không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt.

Cách đây không lâu có thông tin cho rằng Erik và Đức Phúc đã xảy ra mâu thuẫn, lục đục và hãm hại nhau. Nhưng nhanh chóng ngay sau đó, không để các luồng dư luận đi quá xa, một người bạn thân của bộ ba bất ngờ hé lộ đoạn tin nhắn khẳng định tình trạng mối quan hệ giữa họ vẫn hoàn toàn bình thường, thậm chí còn thân thiết đủ để gọi nhau hai tiếng “tri kỉ”.

duc-phuc 2

Để chứng minh thông tin sai sự thật, Hòa Mizy đã chia sẻ khoảnh khắc cả nhóm facetime trò chuyện cùng nhau rất vui vẻ. Thậm chí nữ ca sĩ còn troll Erik với kiểu tóc mà anh chàng ao ước vì được biết Erik vốn không được nhiều tóc như vậy.

Chỉ một tiết lộ nhỏ nhưng Hòa Minzy đã tinh tế khẳng định rằng không chỉ mối quan hệ của Erik và Đức Phúc vô cùng tốt đẹp, mà tình cảm của cả 3 người gia đình Hoa Dâm Bụt đang cực kỳ gắn kết, thậm chí là không thể “dứt” được nhau ra. Vậy là các fan có thể hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm trước loạt tin đồn tan rã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link