Hoảng hồn với những chiếc váy làm từ thịt sống

( PHUNUTODAY ) - Bạn có dám thử chiếc váy làm từ thịt sống như Lady Gaga hay mẫu trẻ hàng đầu của Nga Yulia Kaunova?

Mới đây, người mẫu trẻ hàng đầu của Nga, Yulia Kaunova đã có buổi chụp hình đáng nhớ ở St Petersburg cho tạp chí Maxim.

vay-thit-song 3

 Yulia lần đầu trải nghiệm chup hình với chiếc váy làm từ thịt bò sống

Theo đó, cô phải trải qua 4 tiếng với chiếc váy làm từ thịt sống nặng tổng cộng 25 kg.  Nhà thiết kế Natalya Fadeeva đã tự tay may những dải thịt bò sống lại với nhau ngay trên thân hình săn chắc của Yulia trong phòng thay đồ để đảm bảo rằng loại "chất liệu" này có thể tươi ngon nhất có thể.

Chia sẻ về trai nghiệm này, Yulia kể: "Sau vài tiếng, tôi bắt đầu ngửi thấy mùi thịt ôi bốc lên. Đến 5h sáng, khi chúng tôi sắp kết thúc buổi chụp, tôi gần như không thể thở được, mùi thịt bốc lên khiến tôi như phát điên".

vay-thit-song 2

 Lady Gaga từng gây choảng khi diện trang phục làm từ 100% thịt bò sống đến dự lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2010

Chiếc váy bằng thịt sống này được nhà thiết kế Natalya làm trong 1 tiếng đồng hồ. Bà cho biết, ý tưởng của chiếc váy được lấy từ mẫu váy thịt bò sống mà ca sĩ Lady Gaga từng mặc khi đến dự lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2010. mà ca sĩ Lady Gaga từng mặc khi đến dự lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2010.

Người thiết kể chiếc váy độc đáo cho Lady Gaga chính là Franc Fernandez. Chiếc váy nặng khoảng 18 kg và mất 2 ngày để hoàn thành. Chiếc váy này được tạp chí Time bình chọn là tuyên ngôn thời trang nhưng bị các nhóm bảo vệ quyền động vật chỉ trích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link