Hari Won phản ứng bất ngờ với chuyện tình mới của Tiến Đạt

( PHUNUTODAY ) - Hari Won nhất quyết không tin chuyện Tiến Đạt hẹn hò Milan Phạm nhanh như vậy.

Sau chuyến hành hương Ấn Độ, cư dân mạng đồn đoán rằng Tiến Đạt đã chịu hẹn hò với cô bạn gái hotgirl có tên Milan Phạm. Trong khi người trong cuộc chưa lên tiếng thì những chia sẻ của bạn bè thân thiết với anh càng làm nhiều người tin vào đồn đoán trên.

tien-dat-phunutoday.vn 3

 Tiến Đạt và Milan Phạm trong chuyến hành hương Ấn Độ

Mới đây, Tiến Đạt đã có những chia sẻ thắng thắn về "tình mới" của mình. Khi được hỏi anh nói gì về tin anh đang hẹn hò hot girl Milan khi cả hai chụp ảnh rất tình cảm thì Tiết Đạt tỏ ra khá bất ngờ. Nhưng anh nhanh chóng khẳng định 2 người không yêu nhau, chuyện tình cảm của anh rất kín đáo, không ai biết được. Vả lại trong chuyến đi Ấn Độ, anh chỉ tính cờ gặp Mi Lan như bao người khác. Anh cũng bức xúc: "Thời gian qua, cứ ai đi chung với tôi cũng bị ghép đôi. Tôi đi với Minh Thư, mọi người nói tôi yêu Thư, đi với Mâu Thủy cũng bị đồn yêu. Đâu phải cứ đi chơi với phụ nữ, cùng ăn một quán là yêu nhau. Bên cạnh đó, tôi đâu phải là người yêu dễ và yêu nhanh đến mức vậy. Các bạn quá cả tin. Chỉ cần vài lời trêu đùa từ bạn bè, chủ nhân chưa xác nhận vậy mà mọi người đã tin sái cổ".

Những ngày gần đây, cái tên Milan Phạm được tìm kiếm nhiều nhất. Tuy nhiên, họ chỉ biết đến cô với cái tên hotgirl mặc đồ cá tính hay hotgirl hàng hiệu nhưng ít ai biết rằng, Milan là người có suy nghĩ và có hướng đi tích cực, cô biết tự lo cho bản thân và cuộc sống chứ không dựa dẫm vào bố mẹ, cô còn quan tâm đến các vấn đề xã hội.

tien-dat-phunutoday.vn 1

 Tiến Đạt chia sẻ về những tin đồn tình cảm mới đây anh phải nhận

Sau chia tay Hari Won, có lẽ Tiến Đạt mãi vẫn chưa chịu yêu nên khi cứ bắt gặp anh đi với ai là dư luận lại cho rằng anh có tình mới. Bên cạnh đó, lúc còn mặn nồng với Hari Won, 2 người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội còn hiện tại anh hoàn toàn kín tiếng về đời sống tình cảm của mình khiến nhiều người tò mò.

Trở về từ chuyến đi Ấn Độ, Tiến Đạt và Milan vẫn giữ liên lạc nhưng những câu chuyện của hai người xoay quanh về Phật pháp, du lịch hay vấn đề trong xã hội. Vậy mà, những tin đồn được thêu dệt trong thời gian qua làm 2 người không biết phải xử sự ra sao. Có đôi lần Milan hỏi anh phải trả lời báo chí như thế nào. Tiến Đạt thẳn thắn trả lời: "Ai mà biết được, người ta muốn nói gì thì nói thôi. Thật sự trả lời thế nào mọi người cũng không đồng ý. Khi nhìn thấy hình ảnh, mọi người đã mặc định chúng tôi là một cặp rồi. Có giải thích thế nào cũng là vô nghĩa".

tien-dat-phunutoday.vn 2

 9 năm gắn bó nên Hari Won rất hiểu tính cách và con người Tiến Đạt

Phản ứng của Hari Won khi đọc những thông tin "Tiền Đạt có tin mới" tràn lan trên mặt báo thì anh khẳng định Hari Won hiểu rõ tính anh nên không có thái độ hay phản ứng nào cả. "Hari biết rõ tính của tôi mà. Cô ấy biết chắc chắn tôi không yêu dễ và nhanh vậy đâu", nam ca sĩ nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link