Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh vì hết hợp đồng?

( PHUNUTODAY ) -  Hoàng Kiều bất ngờ công bố chia tay Ngọc Trinh kiến nhiều người hoài nghi.

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ công bố chia tay Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là một chiêu trò để lăng xê hình ảnh của cả hai người.  Thậm chí, có nghi vấn tồn tại một bản hợp đồng tình ái của cặp đôi khi ngay dưới thông báo của ông dành lời cảm ơn mọi người đã ủng hộ một chương trình của mình.

ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 9

 Hình ảnh thân mật của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thường kèm theo những chai rượu 

Còn nhớ, trong chuyến đi Mỹ gặp gia đình Hoàng Kiều, những hình hình ảnh thân mật của Ngọc Trinh và bạn trai được chia sẻ kèm theo là loạt chai rượu của thương hiệu Hoàng Kiều được xếp hàng ngay ngắn.

Trong khi đó, trong thời gian qua cũng không hề có bất cứ dấu hiệu nào chứng tỏ rạn nứt tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều. Ngọc Trinh còn vừa sang Mỹ để đón tết cùng bạn trai tỷ phú hôm 22/1.

ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 8

 Trước đó một ngày, Hoàng Kiều vẫn vui vẻ đón Ngọc Trinh tại sân bay

Một người dùng mạng bình luận:  “Cả nước đã bị mắc bẫy truyền thông của nhãn hàng rượu Kiều Hoàng? Bình thường rượu mạnh là bị cấm quảng cáo, rượu vang quảng cáo là phải mất tiền nhưng nhãn Kiều Hoàng đã đàng hoàng xuất hiện cho cả nước chia sẻ và bàn tán miễn phí qua các giai đoạn truyền thông!"

Trước lời công bố chia tay của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Hiện tại, "Nữ hoàng nội y" đang khóa trang facebook cá nhân của mình.

Trên trang Instagram cá nhân của Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái được cho là nguyên nhân khiến Hoàng Kiều chia tay với cô. "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".

Thực hư chuyện này ra sao hiện vẫn là câu hỏi khiến dư luận bàn tán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn