Hoàng My đen tình nhận học bổng hơn tỷ đồng

06:50, Thứ tư 26/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng My được nhận học bổng 50% của Học viện điện ảnh New York, chi nhánh tại Los Angeles với trị giá 63.000 USD (tương đương hơn 1,3 tỷ đồng).

Chấp nhận rời xa showbiz và mối tình với chàng công tử hào hoa em chồng Hà Tăng, Hoàng My vùi đầu vào việc theo học điện ảnh tận bên kinh đô điện ảnh Hollywood.

Hoàng My từng có khóa học ngắn hạn cử nhân chuyên ngành điện ảnh khoa đạo diễn vào năm ngoái thì cô đã nhận được học bổng để tiếp tục học đại học trong thời gian 3 năm, mỗi năm 3 học kỳ.

Hoàng My được nhận học bổng 50% của Học viện điện ảnh New York, chi nhánh tại Los Angeles với trị giá 63.000 USD (tương đương hơn 1,3 tỷ đồng) cho khóa học này.

Chia sẻ về niềm vui này, Hoàng My cho biết: "Trải nghiệm trong vai trò một đạo diễn, My có cái nhìn khác hẳn về diễn xuất. My cho rằng đạo diễn là một công việc nặng, nhiều áp lực, cần rất nhiều kiên nhẫn. Ngoài sự sáng tạo và kỹ năng chuyên môn, đạo diễn cũng cần có kỹ năng giao tiếp để truyền tải tốt điều mình muốn với diễn viên và đoàn phim. Với My, cảm giác được sáng tạo và nhìn ngắm thế giới trong bộ phim mình tạo ra là một điều xứng đáng cho những khó khăn một đạo diễn phải đối diện."

Hàng tuần Hoàng My học làm phim và quay phim tại Universal Studio, nơi các bộ phim Hollywood được sinh ra. Việc được sống ở đây sẽ giúp cô có được cảm hứng cho việc sáng tác của mình.

Dường như dù thất bại trong tình trường nhưng sự nghiệp của cô lại thăng hoa. Hoàng My quả thật giờ đang "đen tình đỏ nghiệp".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT
TIN MỚI CẬP NHẬT