Hoàng My học khoe thân như Jennifer Phạm kiếm đại gia?

06:22, Thứ tư 23/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mức độ cởi hở của Hoàng My dạo gần đây ngày càng trở nên nhiều với tần số 'chóng mặt'. Phải chăng Á hậu đang cố bước tiếp con đường của Jennifer Phạm để có cơ hội tìm được cho mình một đại gia như trong mơ.

Cuộc tình của cặp đôi Hoàng My và Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng kết thúc một cách chóng vánh khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Mong muốn nối gót Hà Tăng làm dâu con nhà danh gia vọng tộc của Hoàng My đã tan biến trong chốc lát. 

Trước kia, khi còn tay trong tay với Phillip Nguyễn, Hoàng My đã cố gắng để thể hiện mình là một cô Á hậu chính chuyên đến mức nào. Dường như Hoàng My luôn cố gắng hướng tới một hình ảnh kín đáo, nhẹ nhàng, sống sạch và không scandal như Hà Tăng để có thể dễ dàng xâm nhập vào gia đình người yêu. 

Đối với Tăng Thanh Hà mà nói, đâu phải ai cũng sống đàng hoàng được như cô. Rõ ràng rất nổi tiếng, thế nhưng Hà Tăng vẫn chưa vướng bận vào bất kỳ một scandal nào từ trước đến nay, cô là "ngọc nữ" số một của làng giải trí Việt.

Hà Tăng ghi dấu ấn với khán giả bằng những vai diễn trong phim Dốc tình, Hương phù sa, đặc biệt vai cô Trúc bán sách trong Bỗng dưng muốn khóc đã giúp cô trở thành “ngọc nữ” của điện ảnh nước nhà.

Cũng có lẽ chính danh hiệu “ngọc nữ” là chiếc vé thông hành giúp cô bước vào gia đình quyền quý Johnathan Hạnh Nguyễn.

Từng dính tới thị phi nhưng Hà Tăng luôn chọn cách xử lý tình huống khá tinh tế. Tránh xa những trào lưu khoe ngực, khoe thân, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc luôn xuất hiện xinh đẹp, sang trọng và quý phái tại các sự kiện. Kết hôn với Louis Nguyễn, đám cưới của cô được cả giới truyền thông săn đón. Không ít báo còn quyết định tường thuật trực tiếp đám cưới hoành tráng này. Cái tên Hà Tăng ngày càng trở nên hot trên mặt báo.

Để học tập được một vài điều ít ỏi từ chị chồng tương lai Hà Tăng, Hoàng My đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Cô tham gia mọi hoạt động do gia đình người yêu tổ chức. Ăn mặc kín cổng cao tường, phong cách dịu dàng, kín đáo và đặc biệt là lối sống sạch không scandal dường như đã giúp cô chắc chân có tấm vé lọt vào cổng nhà đại gia.

Không chỉ vậy, vốn là một người được coi là “ngoại đạo” với điện ảnh, Hoàng My bất ngờ học thêm diễn xuất. Phải chăng vì cô không muốn kém cạnh chị dâu tương lai, hay Á hậu tin rằng điện ảnh giúp cô dễ dàng hơn bước chân vào gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn?

Hoàng My nối gót Jennifer Phạm khoe thân kiếm đại gia?

Thế nhưng, mọi việc đều không như tiên liệu của Hoàng My, cô và Phillip Nguyễn đã mỗi người một nơi từ lúc nào không ai hay, vậy là kế hoạch làm con dâu nhà danh gia vọng tộc bằng con đường chính chuyên của Hoàng My coi như không còn tia sáng hy vọng. Thế nên, không theo được Hà Tăng bằng cách chính chuyên, Hoàng My đã quyết nối gót Jennifer Phạm cởi hở, khoe thân để tiếp tục nuôi hy vọng lấy được chồng giàu.

Dù sao thì con đường nào chẳng đến cổng nhà đại gia. Nết na, thùy mị, trong sạch vẫn không ăn thua thì phải thay đổi chiến lược, thua keo này ta bày keo khác. Chẳng thế mà từ khi chia tay em chồng Hà Tăng, Hoàng My đã thay đổi rất nhiều. Cô lột xác từ ngoại hình cho đến nội tâm và cả gu thời trang. 

Tranh thủ thời gian trở về Việt Nam, Hoàng My thường thực hiện những bộ ảnh mới phát huy vẻ đẹp tomboy cá tính. Thời gian này, bộ ảnh đã tạo nên những làn sóng bình luận về sự thay đổi hoàn toàn mới mẻ và cá tính ở Hoàng My. Hoàng My nữ tính, sến sẩm trước đây nhường chỗ cho Hoàng My cá tính và quyến rũ. Bộ ảnh đặt dấu ấn về sự thay đổi hoàn toàn về hình tượng của Hoàng My, cô trở nên ngày càng cá tính và gợi cảm.

Từ khi về nước sau chuyến du học, Hoàng My và Phillip đã dính tin đồn đường ai nấy đi. Cô bất ngờ 'xuống tóc' và thay đổi hoàn toàn về bản thân. Mức độ cởi hở và khoe thân dường như cũng được thể hiện với tần suất dày đặc hơn. 

Người đẹp còn tung một tấm ảnh bán nude với phần tay che vòng một hết sức khêu gợi. Đây được coi là một trong những ''đột phá'' mới của Hoàng My về phong cách, cô mạnh dạn thể hiện những hình ảnh nóng bỏng mà nhiều hoa hậu, á hậu phải e dè. Nhiều nhận xét cho rằng, sau khi trở về từ Mỹ, phong cách thời trang của Hoàng My đã có sự ''lột xác'' 180 độ, nhiều người hâm mộ khó nhận ra thần tượng khi cô ''nâng cấp'' trang phục từ gu thời trang nữ tính, quê mùa sang hiện đại và gợi cảm. Bộ cánh có đường cắt xẻ táo bạo tại vùng ngực, eo và hông đã chứng minh sự bạo dạn của người đẹp.

Mới đây, Hoàng My còn tung ra một bộ ảnh không thể sexy hơn. Trong bộ ảnh đen trắng, cô khai thác triệt để thân hình nóng bỏng, nhất là vòng 1 căng tràn sức sống lấp ló sau chiếc áo khoác hờ hững. Từ một cô gái dịu dàng, Vũ Hoàng My đã có bước lột xác ngoạn mục khi chuyển sang hình ảnh gợi cảm, nổi loạn với mái tóc cụt ngủn và trang phục táo bạo.

Dường như con đường học theo Jennifer Phạm sẽ có độ thành công cao hơn đối với Hoàng My. Bởi lẽ thường, các đại gia thích sự cởi mở, sự táo bạo trong phong cách cũng như việc thể hiện bản thân luôn luôn quyến rũ và khêu gợi.

Huống hồ chi, hình mẫu Jennifer Phạm đã minh chứng cho tất cả, dù Jennifer đã qua một đời chồng và có bé Bảo Nam thế nhưng nhờ sự cởi hở cô vẫn  lấy được đại gia như thường, mà lại là trai tân thì quả thực là tài tình và đáng ngưỡng mộ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: