Hoàng My chưa làm việc lớn vì nỗi đau tình?

07:42, Thứ hai 11/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chính vì vẫn chưa nguôi ngoai sau khi tình yêu tan vỡ cũng như mất đi sự tự tin sau biến cố đó nên Hoàng My vẫn chưa đủ dũng cảm và chuẩn bị tốt nhất để thực hiện những công việc lớn.

Một trong những điểm đáng chú ý trong tập 6 của chương trình Người mẫu Việt Nam Việt Nam Next Top Model là sự xuất hiện của Á hậu Việt nam 2010 trong vai trò người hướng dẫn thí sinh trong phần thử thách thể lực tại trung tâm thể hình.

Sự xuất hiện của Hoàng My trong vài trò mới như một HLV thể lực khiến nhiều người bất ngờ khi trước đó không lâu, người đẹp này còn xuất hiện trong vai trò MC của đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Trong chương trình đó, Hoàng My chưa thực sự được đánh giá cao về khả năng của mình.

Hoàng My chưa hết đau vì tình tan vỡ

Có thể thấy, những công việc mà Hoàng My thực hiện trong thời gian qua đều là những công việc khá... khiêm tốn, không cần nhiều sự đầu tư cũng như thể hiện được tham vọng thể hiện bản thân của Hoàng My.

Còn nhớ, sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoàng My được nhận một khóa học bổng về diễn xuất ở bên Mỹ. Và không lâu sau đó, cô đã khăn gói sang Mỹ để học điện ảnh tại kinh đô Hollywood. Sau khi hoàn thành khóa học của mình, cô đã trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp.

Học về diễn xuất ở kinh đô điện ảnh thế giới cũng như không ít lần bày tỏ khát vọng thành công trên nhiều lĩnh vực nhưng tại sao tới tận bây giờ Hoàng My cũng chỉ dám thử sức ở những công việc nhỏ như trên, những công việc không tưng xứng với khát vọng và những gì cô được học?

Nhiều người có thể sẽ cho rằng cô đang bắt đầu từ những công việc đơn giản trước khi bắt đầu những công việc "tầm cỡ" hơn hoặc cô đang chứng tỏ mình thực sự đa tài. Vậy nhưng, những lý giải trên có thực sự thuyết phục với hoàn cảnh hiện tại của Hoàng My?

Có lẽ nguyên nhân chính của việc này xuất phát từ chuyện tình cảm đổ vỡ của Hoàng My. Trước khi sang Mỹ, chuyện yêu đương của cô và chàng thiếu gia em chồng Hà Tăng đang đơm hoa kết trái nhưng chỉ vài tháng sau khi cô về nước thì chuyện tình đó đã tan vỡ và việc cắt đi mái tóc dài như một sự thể hiện nỗi lòng của cô.

Tuy luôn chia sẻ rằng, việc cắt tóc để thay đổi bản thân nhưng thực sự nó là minh chứng về nỗi đau tình cảm của cô. Dù luôn thể hiện mình là một người mạnh mẽ nhưng trong sâu thẳm tâm hồn của cô vẫn là những yếu đuối và cả nỗi đau về chuyện tình đổ vỡ.

Chính vì vẫn chưa nguôi ngoai sau khi tình yêu tan vỡ cũng như mất đi sự tự tin sau biến cố đó nên Hoàng My vẫn chưa đủ dũng cảm và chuẩn bị tốt nhất để thực hiện những công việc lớn như tham gia đóng phim, kinh doanh như ước mơ của mình mà mới chỉ thực hiện những công việc khiêm tốn để chờ nỗi đau tình cảm nguôi ngoai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link