Hoàng Sơn là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của nghệ sĩ Hoàng Sơn

( PHUNUTODAY ) - Nổi danh là một trong những vị trưởng phòng khó tính trong Ơn giời cậu đây rồ,nhưng liệu nghệ sỹ nổi tiếng Hoàng Sơn này là ai?

Hoàng Sơn là ai?

Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn sinh ngày 15-6-1965 tại Tỉnh Bình Dương nhưng ông sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiểu sử, sự nghiệp của nghệ sĩ Hoàng Sơn

Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn sinh ra ở trong một gia đình gồm có 10 người con,anh là con út trong gia đình. Từ nhỏ cha anh đã mất sớm, một mình mẹ anh đã phải gánh vác công việc gia đình nên anh đã đi làm thuê từ rất sớm .

Cuộc sống thì không yên ả , cực khổ rất là nhiều anh đã chưa từng nghĩ anh sẽ lớn lên và trở thành một người nghệ sĩ như bây giờ nhưng số phận cũng đã đem anh đến với nghệ thuật. Mặc dù con đường anh cũng đã đi qua chẳng hề bằng phẳng chút nào nhưng mà nhờ sự kiên trì nỗ lực mà anh có thành công được như bây giờ. Mấy chục năm gắn bó với nghề, anh là một trong những nghệ sĩ  đã có tên tuổi không vướng vào scandal. Sau này khi anh đã lành nghề anh hướng sang nghề đạo diễn hài kịch – con đường anh đã có thể giúp đỡ các đàn em, các bạn trẻ trong con đường nghệ thuật của mình.

Nhờ vào sự chăm chỉ năm 1983 anh đã trúng tuyển vào trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Để có thể tồn tại và sẽ có tiền để học tiếp ở môi trường thành phố anh cũng đã phải đi làm bất cứ việc gì để có tiền để ăn và học.

37.hoang-son-la-ai-tieu-su-su-nghiep-phunutoday.vn

Năm 1989, anh đã ra trường với hy vọng sẽ được đi diễn những vai diễn quần chúng trong các đoàn kịch lớn, thế nhưng chặng đường đi xin việc của anh đã không hề đơn giản mà đầy gian nan. Nhiều lúc anh cảm thấy nản lòng vì nghề diễn viên quá cực, cảm thấy tương lai của mình thật mập mờ. Thời gian đầu khi mà đi diễn anh phải đạp xe đạp một quãng đường dài , ngồi chờ cả buổi nhưng mà có khi cũng không được diễn vì những ngôi sao nổi tiếng khác thế chỗ lúc đó anh đã chỉ muốn về quê bỏ nghề nhưng khi nghĩ lại anh đã lại thấy tiếc công sức những năm đèn sách của anh, anh đã lại quay trở về thành phố tiếp tục tìm cơ hội mới cho mình.

Với tình yêu nghệ thuật chân chính, Hoàng Sơn cũng đã dần trưởng thành, biết lau nước mắt mà diễn tiếp, biết làm ngơ, dửng dưng với mọi thứ xảy ra, cuối cùng may mắn cũng mỉm cười khi thầy Hữu Luân – Phó giám đốc Nhà văn hóa thanh niên thành phố Hồ Chí Minh đã giúp anh xin vào một sân khấu hài.

Là diễn viên nổi danh ở nhiều lĩnh vực hài kịch, trên sân khấu Hoàng Sơn đã luôn tràn đầy năng lượng, thể hiện hết khả năng để mà mang lại tiếng cười cho công chúng. Khi mà đóng kịch thì hết mình cho vai diễn, nhưng ngoài đời Hoàng Sơn đã lại thích sự tĩnh lặng. Anh cũng đã có một mái ấm nhỏ của riêng mình, hiện tại thì anh có ba người con hai người con đầu một trai một gái đều đã lớn và trưởng thành, đã  đến năm 2014 gia đình anh vui mừng đón thêm một thành viên mới .

Nghệ sĩ hài Duy Phương, Văn Long và Sơn Hải, danh ca Trọng Phúc ,.. là những nghệ sĩ đã diễn cùng với nghệ sĩ hài Hoàng Sơn

Diễn viên hài Hoàng Sơn lần đầu chia sẻ chuyện từng ngoại tình

Trong chương trình "Là vợ phải thế" tuần này, diễn viên hài Hoàng Sơn xuất hiện cùng vợ - người mẫu Diệp Thanh. Lần đầu tiên nam danh hài chia sẻ chuyện sai lầm của mình trong quá khứ khiến vợ buồn lòng, nhưng cũng nhờ tình cảm và sự chịu đựng của vợ nên gia đình “vượt qua sóng gió” để có được hạnh phúc viên mãn.

Dường như quá thân quen, Hồng Đào và Việt Hương đều không ngần ngại “vạch trần” quá khứ tình trường của Hoàng Sơn, từ lúc trẻ đi “cua gái” hay giận hờn, năn nỉ, mọi chuyện đều không qua khỏi mắt Việt Hương. Hồng Đào cũng biết Hoàng Sơn từ thời còn trẻ nên chị tự tin tuyên bố “đời của Sơn, Đào nắm trong tay”.

Người mẫu Diệp Thanh quyết định dừng lại công việc đang ở đỉnh cao của mình mà lui về sau để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mặc dù đôi khi nhớ nghề, cũng mong muốn quay trở lại với sân khấu nhưng tình yêu gia đình quá lớn nên Diệp Thanh quyết làm “hậu phương vững chắc” để Hoàng Sơn có thể toàn tâm với sự nghiệp hơn.

“Người thứ ba” vẫn luôn là vấn đề nhạy cảm, bức bối mà gia đình nào cũng phải đối mặt. Khi được Hồng Đào hỏi về vấn đề này, Hoàng Sơn cũng rụt rè chia sẻ mình cũng từng rơi vào trường hợp này khiến Hồng Đào rất bất ngờ.

Hoàng Sơn cho biết, trong thời gian vợ vừa mới sinh em bé, Hoàng Sơn đã hẹn hò và đi chơi với người yêu cũ. Diệp Thanh vô tình phát hiện Hoàng Sơn và người yêu cũ đi chơi Côn Đảo, chụp hình chung. Hồng Đào hỏi ngay sao không giấu mà để vợ thấy, anh hài hước: “Hồi đó nghệ thuật giấu chưa đạt đến đỉnh cao”.

Quá thất vọng và tủi thân, vợ anh quyết định ẵm con bỏ đi qua nhà bạn ở, Hoàng Sơn đi tìm vợ về để Hoàng Sơn.

Hoàng Sơn chia sẻ: “Điều quan trọng là mình đã làm lỗi, không thể phủ nhận mình đã sai. Nhất thời vào thời điểm đó cảm nhận là mình không đúng, rồi vợ ẵm con đi khiến mình cảm thấy hụt hẫng, mất mát khiến mình phải ngồi lại suy nghĩ mình đã làm sai. Nhất định phải đi tìm nói chuyện để vợ ẵm con về”.

Nam danh hài khẳng định, anh không chối bỏ mình đã sai khi có gia đình nhưng vẫn gặp lại người cũ. Chính vì thế anh khẳng định mình sẽ không bao giờ lặp lại cái sai một lần nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link