Hoàng Thùy Linh đã có dự định làm đám cưới, chú rể là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho biết cô không muốn nói nhiều về tương lai, mọi việc đều có thể diễn ra ngoài dự tính.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ thật lòng về công việc, cuộc sống cũng như chuyện tình cảm và những dự tính trong tương lai. Năm 2016 là một năm rất thành công của ca sỹ Hoàng Thùy Linh. Bản thân người đẹp thấy rất hài lòng với một năm đầy thăng hoa của mình, trong cả cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm.

Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng có những điều chưa hài lòng với chính bản thân mình. Cô chia sẻ: "Tôi sẽ tạm gác công việc để về với gia đình, bố mẹ, người thân. Khối lượng công việc khiến tôi không có nhiều thời gian để gặp người thân. Nhìn lại năm 2016, tôi nhận thấy mình ít trò chuyện, thăm hỏi bạn bè, cha mẹ. Mọi thứ đều chia sẻ qua điện thoại. Có lẽ sang năm, tôi sẽ sống chậm một chút để trân trọng những gì đang có ở hiện tại".

hoangthuylinh11

Hoàng Thùy Linh ngày càng thành công và xinh đẹp. 

 Bật mí về chuyện tình cảm, giọng ca "Bánh trôi nước" chưa vội tính đến chuyện kết hôn ở tuổi 28. Cô cho biết vẫn chưa thể công khai người yêu bởi vì chuyện yêu đương là chuyện cả đời, không thể nào tính được tương lai. Dù vậy, Hoàng Thùy Linh cho biết cô sẽ tiến tới hôn nhân trong tương lai gần và cũng rất có thể là trong năm 2017.

Nhiều người đồn đoán rằng vị hôn phu tương lai của Hoàng Thùy Linh chính là siêu mẫu Vĩnh Thụy, người đã đồng hành cùng sự nghiệp của cô ca sỹ trong vòng hơn một năm nay. Tuy nhiên, người đẹp vẫn luôn úp mở về việc liệu Vĩnh Thụy có phải người trong mộng của mình hay không. Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Trong cuộc sống, tôi không muốn bạn mình phải e ngại khi đi cạnh mình, hay bị soi mói. Tôi mong mọi người đều thoải mái. Thế nên tôi sẽ không kể lể điều gì bởi đó là sự thiếu tôn trọng đối với tôi. Khán giả của tôi cũng chú ý vào công việc của tôi thay vì những câu chuyện bên lề.

Nhiều người hay thắc mắc tại sao chúng tôi lại không công khai. Thực ra chúng tôi có gì đâu mà công khai. Tôi nghĩ rằng người bạn cùng tôi chia sẻ những điều trong cuộc sống, cùng nhau tiến lên là chuyện rất bình thường. Không chỉ riêng Thụy mà rất nhiều người khác luôn đồng hành cùng tôi".

hoang-thuy-linh

Nữ ca sĩ đã có kế hoạch làm đám cưới trong tương lai nhưng chú rể có phải là Vĩnh Thụy hay không thì cô chưa khẳng định được. 

 Cô cũng nói rằng chỉ muốn cuộc sống của mình bớt thị phi để nhẹ nhàng hơn khi bước xuống sân khấu. Và đó coi như là lý do để cô không chia sẻ về bạn trai của mình.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy trở nên thân thiết hơn sau khi đóng chung bộ phim Thần tượng. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện cũng như tụ tập, vui chơi cùng bạn bè. Không những thế, cặp đôi còn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân thiết khiến nhiều người cho rằng họ đang hẹn hò. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm thì cả hai đều phủ nhận, cho rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link