Thấy vợ nghe điện thoại của người lạ lúc nửa đêm, chồng sát hại vợ rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi xảy ra cãi vã thì gã chồng đã lao đến bóp cổ vợ tử vong tại chỗ rồi tự sát nhưng bất thành.

Liên quan đến sự việc vợ bị chồng bóp cổ tử vong, ngày 7/8, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) xác nhận đang tạm giữ Lý Thanh Long (26 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi "G.iết người".Nạn nhân là chị H.T.T (SN 1993, quê tại tỉnh Bến Tre), hiện đang thuê trọ tại đường Lê Quý Đôn, phường 12).

Theo thông tin được biết, Long và chị T. vừa được gia đình tổ chức đám cưới vào năm 2019 nhưng chưa đăng kí kết hôn. Tuy nhiên, trong thời gian sống với nhau thì giữa Long và chị T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Long dọn ra ngoài ở riêng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đến đêm 5/8, Long về phòng trọ trên ở với vợ, cả hai vợ chồng hứa sẽ không cãi vã nhau. Tuy nhiên, vào thời điểm trên chị T. lại nhận được điện thoại của một người người đàn ông nên định ra ngoài nhưng bị Long ngăn cản. Sau đó, 2 người đã xảy ra cãi vã nhau.

Đỉnh điểm, Long dùng tay bóp cổ chị T. đến tử vong tại chỗ, rồi lấy dao rọc giấy cắt tay tự tử nhưng bất thành. Gây án xong, Long gọi điện cho người thân thú nhận hành động của mình và nhờ báo công an.

Nhận được tin báo, Công an đã lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn