Hoàng Thùy mặc đồ 'đẹp phát ngất' như thế này thì ai còn dám chê xấu?

( PHUNUTODAY ) - Khác hẳn với hình ảnh của một Huấn luyện viên The Face, Hoàng Thùy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhận được nhiều sự khen ngợi và ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang đẹp đến mê hồn.

hoangthuy1

Trong ngày sơ khảo thứ hai khu vực miền Nam cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy là tâm điểm của sự chờ đợi. Nữ huấn luyện viên The Face 2017 đang được quan tâm nhiều nhất ở cuộc thi, đến lúc này cô vẫn đang giữ vững phong độ. Cô nàng rạng rỡ đầy tự tin trong bộ đầm đỏ, ôm sát cơ thể.

hoangthuy7

 Hoàng Thùy sinh năm 1992, cao 1,79 m với số đo ba vòng 81-58-90. Cô đăng quang Vietnam's Next Top Model năm 2012 và là một trong những người mẫu Việt đang hoạt động ở thị trường quốc tế. Việc Hoàng Thùy đăng ký thi Hoa hậu khiến công chúng tranh cãi suốt thời gian qua. Nhiều người cho rằng gương mặt và vóc dáng của chân dài gốc Thanh Hóa chỉ phù hợp với các sàn diễn thời trang.

hoangthuy4

Tuy nhiên, mới chỉ ở vòng sơ khảo nhưng Hoàng Thùy đã làm "nức lòng" fan hâm mộ bởi gu thời trang sành điệu, sự tự tin và vẻ đẹp rạng rỡ ít ai có được.

hoangthuy5

Người đẹp thướt tha trong thiết kế váy ren pha lông vũ khá cầu kì và tỉ mỉ.

hoangthuy3

Những đường cúp cắt của bộ trang phục giúp Hoàng Thùy khỏ trọn đôi chân dài nuột nà cùng vẻ đẹp hình thể hút mắt.

hoangthuy2

 Hoàng Thùy nổi bật khi diện bộ suit xanh nổi bật khoe chân dài, mái tóc buông xõa giản dị cùng phụ kiện khuyên tai lấp lánh. Đây có thể coi lafmootj trong những bộ trang phục đẹp nhất của vị Huấn luyện viên này tại The Face.

hoangthuy6

Nếu ở The Face, Hoàng Thùy gây chú ý bởi cách sử dụng ca dao, tục ngữ thì tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô tạo được ấn tượng bởi những bộ trang phục sành điệu, sang trọng và cực kỳ thu hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link