Hoàng Touliver có động thái cực “gắt” khi thấy Binz thả thính mà mặt mày lại "cau có" khó chịu

( PHUNUTODAY ) - Không hài lòng khi thấy đồng nghiệp mặt mày cau có đi “thả thính”, ông xã Tóc Tiên liền ra tay giúp Binz có một nụ cười thật tươi.

Xứng danh là “ông tổ thả thính” của showbiz, mỗi lần Binz xuất khẩu thành thơ, “rắc thính” trên mạng xã hội là chị em lại phen quằn quéo. Mới đây nhất, nam rapper tiếp tục khiến fan được phen “đứng ngồi không yên” khi đăng tải hình ảnh trong buổi chụp hình kèm dòng trạng thái “thả thính” cực chất: "Bôi son cho anh làm chi vậy? Mau trôi. Kiểu gì lát nữa anh cũng hôn môi".

Empty

Giữa lúc dân tình đang xôn xao suy đoán tới mối quan hệ của anh chàng với Châu Bùi thì bất ngờ có một nhân vật lại tỏ ra không hài lòng khi thấy đồng nghiệp thả thính với vẻ mặt cau có, đó là Hoàng Touliver.

Empty

Cụ thể, ông xã Tóc Tiên đã có động thái cực “gắt” khi cất công chỉnh hình Binz thành cười tươi kèm theo dòng chia sẻ: "Bận quá mà vẫn phải cười tươi”. Chỉ qua hành động nhỏ này cũng đủ chứng minh mối quan hệ  của 2 anh em chung nhà Spacespeakers cực kỳ thân thiết.

Empty

Được biết, Hoàng Touliver - Binz vốn được coi là “cặp bài trùng” của giới underground. Trong hoạt động nghệ thuật, cả hai từng nhiều lần hợp tác và mang lại kết quả vượt mong đợi, điển hình như ca khúc đang làm mưa làm gió hiện nay Bigcityboi. Còn ở ngoài đời, cả hai là những người bạn thân thiết khi trước đó, trong đám của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được tổ chức kín tại Đà Lạt cũng có sự góp mặt của Binz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link