Trương Ngọc Ánh hiếm hoi khoe ảnh gợi cảm, nhan sắc ở tuổi U50 vẫn quyến rũ hiếm ai sánh kịp

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ngoài bốn mươi, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được thân hình quyến rũ, thần thái vô cùng tươi trẻ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh ghi lại loạt khoảnh khắc tạo dáng thư giãn bên bể bơi. Xứng danh là một đại mỹ nhân của Vbiz, chẳng cần phô trương quá nhiều đường cong cơ thể, Trương Ngọc Ánh lựa chọn khoác thêm áo choàng tắm bên ngoài, nhưng vẫn rất tinh tế khoe khéo được vòng một đẫy đà, gợi cảm hút mọi ánh nhìn. Trông tổng thể khung hình của nữ diễn viên quyến rũ chẳng kém cạnh người đẹp nào. Ngắm những bức ảnh, chắc chắn không ai nghĩ nữ diễn viên nay đã 43 tuổi và đã trải qua sinh nở.

Vóc dáng của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. U50 nhưng vẫn thon gọn đến từng centimet.

Vóc dáng của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. U50 nhưng vẫn thon gọn đến từng centimet.

Mặc dù chỉ là tạo dáng bên hồ bơi nhưng nữ diễn viên vẫn chỉn chu kết hợp cùng phụ kiện mắt kính, khuyên tai… Trương Ngọc Ánh vẫn toát lên thần thái của một tín đồ thời trang như thường.

truong-ngoc-anh-khoe-anh-di-boi-quyen-ru

Đi kèm hình ảnh, Trương Ngọc Ánh cũng đưa ra quan điểm của mình về chuyện làm đẹp của phụ nữ: “Cá nhân Ánh nghĩ việc được làm phụ nữ chính là một “đặc quyền” mà Ánh luôn rất trân trọng, vì mình có cơ hội được làm đẹp, được “điệu”, được chăm sóc cho bản thân mình một cách toàn diện để luôn rạng rỡ trong mắt người xung quanh và gia đình…”

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Quang Minh, Hoa hậu Hà Kiều Anh…đều hết lời khen ngợi nhan sắc của cô.

truong-ngoc-anh-khoe-anh-di-boi-de-lo-vong-1-goi-cam

Là người của công chúng thì vẻ ngoài rất quan trọng, một nghệ sĩ lâu năm như Trương Ngọc Ánh chắc chắn y thức được điều này. Cô kết hợp rất nhiều liệu trình chăm sóc nhan sắc, làn da, sức khỏe, ăn uống khoa học để giữ gìn sắc vóc. Chính lẽ đó cô thường xuyên nhận “cơn mưa” lời khen từ khán giả.

Không chỉ có nhan sắc, Trương Ngọc Ánh là một trong những nữ diễn viên tài năng, nổi tiếng từ những năm 1990 và đầu thế kỷ 21 của showbiz Việt, từ những bộ phim truyền hình nhiều năm về trước cho đến các vai diễn điện ảnh sau này của cô vẫn gặt hái được thành công ngoài mong đợi, đồng thời góp phần đưa nền điện ảnh Việt Nam vươn ra thế giới. Từ đó Trương Ngọc Ánh là cái tên để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Nữ diễn viên “Áo lụa Hà Đông” cũng từng được vinh danh là “Ngôi sao Châu Á” tại Lễ trao giải Seoul International Drama Awards (2019).

Dù tài sắc vẹn toàn là thế, chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh lại không mấy suôn sẻ. Cô kết hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn năm 2005 và có một con gái là Trần Bảo Tiên, tuy nhiên sau đó cả hai đường ai nấy đi năm 2014.

truong-ngoc-anh-va-con-gai

Thời gian qua, nữ diễn viên bất ngờ bị vướng tin đồn hẹn hò đàn em - diễn viên Anh Dũng. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, cả các buổi tụ tập với hội bạn bè thân thiết của Trương Ngọc Ánh. Chưa kể, thỉnh thoảng họ còn diện trang phục khá đồng điệu. Dù nhân vật chính đã vài lần phủ nhận tin đồn nhưng động thái của người trong cuộc vẫn khiến khán giả không khỏi nghi ngờ mối quan hệ thật của cả hai.

truong-ngoc-anh-hen-ho-dan-em-anh-dung
Theo:  khoevadep.com.vn copy link