Tóc Tiên khoe nhan sắc thăng hạng sau kết hôn, nhưng fans lập tức “vỡ mộng” khi soi ra điều này

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ quá đỗi thật thà của bà xã Hoàng Touliver làm người hâm mộ được phen dở khóc dở cười.

Vốn là nghệ sĩ có đời tư khá kín đáo, Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver sau kết hôn rất hạn chế chia sẻ ảnh tình tứ bên nhau như nhiều cặp đôi khác. Thậm chí, trong những lần xuất hiện hay đi du lịch cùng hội bạn, hai vợ chồng cũng rất ít ngồi cạnh nhau. Trên trang cá nhân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng hiếm hoi đăng tải ảnh của đối phương.

Mới đây, Tóc Tiên tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung lên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều khiến khán giả tò mò lại là danh tính "phó nháy" của bức ảnh . Rất nhiều ý kiến còn cho rằng người ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp của giọng ca Ngày Tận Thế không ai khác chính là Hoàng Touliver.

Empty
Empty

Tóc Tiên đăng tải khoảnh khắc khoe khéo nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn lên trang cá nhân

Đáp lại người hâm mộ, Tóc Tiên khẳng định: "Chính cô ấy tự chụp bản thân” khiến khán giả vừa thích thú, vừa mừng hụt vì cứ tưởng Tóc Tiên đã "tuyển" được phó nháy xịn xò cho cuộc đời mình.

Empty

Khán giả mừng hụt vì cứ tưởng người chụp là Hoàng Touliver nhưng ai dè lại là Tóc Tiên "tự lực cánh sinh"

Được biết, sau 5 năm yêu đương, Hoàng Touliver – Tóc Tiên chính thức về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt vào ngày 20/2. Sau kết hôn, cặp đôi được xem là “ca lạ” của showbiz Việt khi vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ, hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào. Thậm chí trong tuần trăng mật, cả hai cũng không có chuyến du lịch nào, hay chia sẻ hình ảnh “có anh có em” lãng mạn.

Empty

Xin mở ngoặc đính chính là nhà em tinh thần ‘độc lập – tự do – hạnh phúc’, nên trước hay sau kết hôn không có gì thay đổi hết. Nam thích uống sinh tố breakfast, còn nữ chê ớn nên ăn bánh mì. Sáng nay rảnh thì ăn phở gà bún thang. Đính chính để mấy bạn đừng lãng mạn hóa hai đứa như chúng mình. Báo cáo hết”, Tóc Tiên chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link