Tóc Tiên bật chế độ “gái đảm” lăn vào bếp làm món đậu hũ kho nấm rơm chiều ông xã Hoàng Touliver

( PHUNUTODAY ) - Nghe Hoàng Touliver than thở lâu rồi chưa được ăn cơm nhà, Tóc Tiên liền lăn vào bếp để chiều theo ý chồng.

Vốn là nghệ sĩ có đời tư khá kín đáo, Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver sau kết hôn rất hạn chế chia sẻ ảnh tình tứ bên nhau như nhiều cặp đôi khác. Thậm chí, trong những lần xuất hiện hay đi du lịch cùng hội bạn, hai vợ chồng cũng rất ít ngồi cạnh nhau. Trên trang cá nhân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng hiếm hoi đăng tải ảnh của đối phương.

Cho đến mới đây, Tóc Tiên hóm hỉnh chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô bị chồng "hờn dỗi" vì lâu quá chưa được ăn cơm nhà. Mặc dù mình mẩy ê ẩm sau khi buổi tập võ, nữ ca sĩ vẫn quyết định xuống bếp. Vốn theo chế độ ăn dựa trên thực vật (plant-base), Tóc Tiên đã trổ tài làm hai món gồm đậu hũ nấm rơm kho củ cải và canh tàu hũ hẹ chiều chồng.

Empty

Nguyên liệu nấu ăn của Tóc Tiên.

Dù bữa ăn nhìn vô cùng đơn giản nhưng vẫn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước tài gái đảm của Tóc Tiên. “Ực, thèm quá chị”, Đã là Tóc Tiên nấu thì kiểu gì tớ cũng thấy ngon”,“Trời ngon xỉu, ở xa nhà chỉ cần bữa cơm này là em khóc luôn á”,..- một số bình luận của người hâm mộ.

Empty

Mâm cơm của vợ chồng Tóc Tiên.

Được biết, sau 5 năm yêu đương, Hoàng Touliver – Tóc Tiên chính thức về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt vào ngày 20/2. Sau kết hôn, cặp đôi được xem là “ca lạ” của showbiz Việt khi vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ, hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào. Thậm chí trong tuần trăng mật, cả hai cũng không có chuyến du lịch nào, hay chia sẻ hình ảnh “có anh có em” lãng mạn.

Empty

Xin mở ngoặc đính chính là nhà em tinh thần ‘độc lập – tự do – hạnh phúc’, nên trước hay sau kết hôn không có gì thay đổi hết. Nam thích uống sinh tố breakfast, còn nữ chê ớn nên ăn bánh mì. Sáng nay rảnh thì ăn phở gà bún thang. Đính chính để mấy bạn đừng lãng mạn hóa hai đứa như chúng mình. Báo cáo hết”, Tóc Tiên chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link