Hoàng Touliver lên tiếng về tin đồn sắp tổ chức đám cưới với Tóc Tiên

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội đang vô cùng xôn xao trước thông tin Tóc Tiên và nhà sản xuất Hoàng Touliver sắp tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ hôn lễ của Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver sắp được tổ chức tại Đà Lạt. Nguồn tin này cho biết biệt thự tại Đà Lạt của Tóc Tiên đã hoàn tất để chuẩn bị cho lễ cưới.

Cùng thời điểm, mạng xã hội cũng đang xôn xao bàn tán về việc lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại Đà Lạt trong tháng 2. Thậm chí một tài khoản cho biết họ đã đăng ký kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi từ lâu. Những ngày qua, Tóc Tiên sống ở Đà Lạt. Khán giả cho rằng nữ ca sĩ tới đây để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Trả lời báo chí, quản lý của Tóc Tiên cho biết đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ nên từ chối trả lời. Trong khi đó, đại diện của Hoàng Touliver phủ nhận thông tin.

toc-tien-va-hoang-touliver-chuan-bi-to-chuc-le-cuoi-7e1a34

Tóc Tiên - Hoàng Touliver vướng tin đồn tình cảm từ năm 2015 sau khi cùng tham gia chương trình The Remix. Tháng 8/2018, cư dân mạng truyền tay bức ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên, trước sự chứng kiến của bạn bè, trong đó có Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Mlee…

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau cũng như hay đăng ảnh chụp cùng đối phương nhưng cả 2 giữ im lặng trước thông tin hẹn hò. Đến tháng 9/2019, Tóc Tiên mới lên tiếng thừa nhận yêu Hoàng Touliver. Quản lý của nữ ca sĩ xác nhận cặp đôi đã tìm hiểu và yêu nhau nhiều năm qua.

toctien3_yhzz

Dịp Tết vừa qua, Tóc Tiên dành nhiều thời gian cho bạn trai. Mới đây, hình ảnh cặp đôi gặp gỡ bạn bè trong ngày Tết gây chú ý. Trước đó, Tóc Tiên đã ra mắt gia đình bạn trai và thường xuyên tới thăm người thân của Hoàng Touliver./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link