Uống nước ép củ cải trắng giúp giảm cân hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Trong củ cải trắng chứa nhiều vitamin, nước, chất xơ.. giúp bạn giảm cân đốt cháy mỡ thừa tốt.

 Ăn củ cải trắng có thật sự giúp bạn giảm cân?

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì bạn cũng có thể thử giảm cân bằng nước ép củ cải trắng. Bạn có thể giảm cân khá đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch củ cải trắng, cắt thành miếng nhỏ, cho vào máy ép lấy nước và uống 1 cốc trước mỗi bữa ăn.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp củ cải trắng với một số củ quả khác như cà rốt, dưa leo, dứa… để tăng hương vị cho nước ép, giảm vị cay nồng, cay nên hơi khó uống. Bạn có thể uống nước ép củ cải trắng giúp giảm cân hiệu quả, duy trì vóc dáng thon gọn cho bạn gái cả sau khi đã giảm cân thành công.

Cách ăn củ cải trắng giúp giảm cân hiệu quả

Cách ăn củ cải trắng giúp giảm cân hiệu quả

Ăn củ cải muối có giảm cân không?

Khi bạn thường xuyên ăn củ cải muối giảm cân không có nhiều hiệu quả như nhưng những cách trên nhưng cũng xem là một trong những thực đơn giảm cân với củ cải trắng mà bạn có thể thử.

Nhưng nếu bạn ăn quá nhiều củ cải trắng không thích hợp với những người có bệnh về tiêu hóa, đau dạ dày thì không nên lạm dụng ăn nhiều củ cải muối bởi nó là món có hàm lượng axit khá cao, có thể gây cồn ruột ảnh hưởng tới sức khỏe cho bạn. Vì vậy, bạn có thể ăn nhưng không nên ăn nhiều quá.

Ăn củ cải trắng giảm cân

Ăn củ cải trắng giảm cân

Cách làm rất đơn giản: Bạn hãy lấy phần củ cải trắng mang về rửa sạch, cạo vỏ, cắt khúc hoặc thái lát mỏng 0,5cm. Tiếp đó, bạn hãy cho củ cải vào bình sứ và cho nước muối loãng xâm xấp là được. Sau đó bạn hãy đậy nắp bình đợi 4-5 ngày, thử có độ chua là có thể ăn.

Củ cải trắng chứa ít calo nên giúp bạn giảm cân, ngoài ra nó còn chứa nhiều chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn