Học ba nàng "tắc kè hoa" của showbiz Việt cách diện quần âu thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Những gợi ý kết hợp của 3 sao Việt dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra “chìa khóa” mặc quần âu đẹp ngày hè.

Là một trong những xu hướng nổi bật mùa mốt Xuân – Hè 2021, quần âu nhanh chóng sở hữu tính linh hoạt đủ để kết hợp với nhiều thiết kế thời thượng như áo croptop, blazer độn vai,…

TÓC TIÊN – TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG

Với cá tính thời trang năng động, Tóc Tiên thường xuyên xuất hiện trong bản phối quần âu cùng áo croptop. Áo croptop với độ suông rộng của quần âu. Bên cạnh giày thể thao, giày cao gót cũng là “mảnh ghép” độc đáo. 

Empty

Ngoài ra, áo thun độn vai là gợi ý đáng thử cho ngày làm việc của bạn thêm cảm hứng trẻ trung, thoải mái. Không nên chọn quần quá rộng tránh gây nặng nề cho tổng thể.

Empty

THẢO NHI LÊ – QUYẾN RŨ SANG TRỌNG

Thảo Nhi Lê lại gắn liền với hình ảnh thanh lịch, quyến rũ. Đối với quần âu, blazer được mệnh danh là “kim chỉ nam”, ngoài ra cô còn khéo tạo thu hút cho tổng thể bằng các thiết kế áo bralette, áo lưới và áo croptop.

Empty

Một chiếc áo yếm thời thượng dạng lưới sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn cơn gió biển trong chuyến du lịch hè. Hay thiết kế áo hai dây vải lụa bóng phối cùng quần âu cùng màu tôn lên nét quyến rũ.

Empty

KHÁNH LINH – THỜI THƯỢNG PHÁ CÁCH

Được gọi tên là cô em trendy nên mỗi lần Khánh Linh lên đồ dân tình lại nức nở. Cô nàng khả năng biến hóa “tắc kè hoa” với đa dạng phong cách khác nhau như minimalism, menswear,…

Empty

Với quần ổng âu Khánh Linh có những lựa chọn phá cách cho thiết kế quần âu như quần dáng baggy hay quần dáng lửng. Đặc biệt, bản phối áo bodysuit và quần âu “siêu” rộng là gợi ý lý tưởng cho bạn thả dáng trong bộ hình #ootd hè này.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link