Ba mẹo phối quần ống rộng sau đây sẽ giúp bạn thanh lịch và khí chất ngời ngời

( PHUNUTODAY ) - Khi kết hợp mẫu quần ống rộng áo sơ mi sẽ giúp cô nàng có được một set đồ tôn dáng cực kỳ hoàn hảo.

Cắt may hình thang (Hoặc hình chữ A)

Nhiều người chỉ biết quần ống rộng có thể tôn dáng cao thon gọn mà quên mất rằng quần ống rộng phát huy được tác dụng này. Chỉ cần thiết kế đúng form thì một nửa vấn đề sẽ được giải quyết. Những gì bạn cần làm là chú ý đến thiết kế cắt may của quần ống rộng , quần ống rộng nên cắt hình thang (hoặc hình chữ A). Phần xương hông quá rộng chỉ có thể cải thiện với bản hình thang hoặc chữ A, để tổng thể vóc dáng thon thả hơn.

mixquanongrong 2

Chiều dài quần ống rộng

Màu sắc tối cùng chiều dài phù hợp sẽ làm tôn dáng tổng thể hơn, để lộ một số mắt cá chân là phù hợp hơn. Đối với ai thấp bé, không quá rõ ràng về lợi thế hình thể thì chọn thiết kế quần dài đến mắt cá chân, độ dài phù hợp khiến tổng thể người trông cao hơn hẳn.

Để thay đổi phong cách, bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu sáng hơn với quần tây. Trong trường hợp bình thường, những cô gái cao sẽ phù hợp hơn với một số loại quần tây ống rộng bởi nó có thể khiến người mặc trông có khí chất hơn.

Quần ống rộng cùng áo sơ mi

Khi kết hợp mẫu quần ống rộng áo sơ mi sẽ giúp cô nàng có được một set đồ tôn dáng cực kỳ hoàn hảo. Quần ống rộng chấm gót phối cùng sơ mi giúp bạn kéo dài đôi chân của mình và trông thanh lịch. Hơn nữa quần ống rộng dài mặc cùng áo sơ mi dáng dài ghi điểm khi đem lại cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng mà có đôi chút cổ điển mà vẫn không kém phần lịch sự. 

mixquanongrong 3

Quần ống rộng cùng áo phông

Không chỉ phù hợp với những chiếc áo mang phong cách “công sở”, quần ống rộng còn có thể kết hợp với các loại áo cá tính như áo phông, croptop. Đây cũng là set đồ quần ống rộng kết hợp với áo thun T- shirt cực dễ tính khi mà các nàng có thể thoải mái kết hợp với đủ kiểu giày dép, dù là giày thể thao năng động hay giày cao gót thanh lịch thì đều phù hợp cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link