Học bí quyết giảm cân đặc biệt hiệu quả của bà xã Đăng Khôi

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 2 lần sinh nở, Thủy Anh – bà xã ca sĩ Đăng Khôi vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

giam-can-sau-sinh-vo-dang

Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Thủy Anh - bã xã ca sĩ Đăng Khôi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

giam-can-sau-sinh-vo-dang

Bà xã Đăng Khôi chia sẻ: "Mình ăn ít tinh bột, ăn nhiều thịt cá trứng, rau củ đầy đủ vitamin, uống sữa không đường để giảm hết lượng đường gây tăng cân nhé. Cấm mẹ bầu ăn ít cơm, ít tinh bột nghe chừng hơi khó vì mình bầu mình thèm ăn cơm lắm, nhưng mình đặt cái cân trong phòng để kiểm soát cân nặng của mình, chịu khó bóp mồm bóp miệng vì tương lai của mẹ và con. Tinh bột quá nhiều sẽ không tốt cho tất cả mọi người không riêng gì mẹ bầu nhé. Cân nặng lý tưởng trong quá trình mang bầu là từ 10 - 13kg. Tốt cho mẹ, sức khoẻ của con và cũng là tiền đề để sau sinh mẹ bầu có thể giảm cân nhanh chóng".

giam-can-sau-sinh-vo-dang

Sau khi sinh con, Thủy Anh vẫn tiếp tục chế độ ăn nhiều rau xanh, trái cây, thịt cá, hạn chế tinh bột, uống sữa nóng, chè vằng. Ngoài ra, cô không ăn móng giò sau khi sinh.

giam-can-sau-sinh-vo-dang

Bên cạnh đó, việc nuôi con bằng sữa mẹ cùng khiến Thủy Anh giảm cân nhanh hơn: "Mình lựa chọn phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu đời của bé vì các lý do: Tăng sức đề kháng cho con, an toàn cho con, mẹ giảm được cân và mẹ cũng không tốn tiền mua sữa ngoài. Mỗi ngày cho bé bú đều đặn mẹ sẽ tiêu hao lên đến 500 calo/ngày, và các chất béo mẹ hấp thu cũng vào sữa cho con. Trộm vía tuy mình không mập nhưng được cái nhiều sữa, trước mỗi cữ bú 15 phút mình lại uống một ly sữa nóng giúp tăng tiết sữa. Tích cực cho bé bú và áp dụng chế độ ăn hợp lý là cách giảm cân nhanh nhất dành cho các mẹ".

giam-can-sau-sinh-vo-dang

Sau sinh, Thủy Anh còn chăm chỉ xông hơi thuốc bắc, lau rượu gừng, cuốn bụng bằng thảo mộc, massage thư giãn một tuần ít nhất 2 lần sau khi sinh con xong.

giam-can-sau-sinh-vo-dang

Lau rượu gừng giúp cơ thể ấm lại, rất tốt cho các bà mẹ sau sinh. Quấn bụng với muối giúp bụng săn chắc, hết thâm, rạn da, giảm số đo rất nhanh chóng. Các mẹ có thể tự xông hơi đơn giản tại nhà với một nồi nước lá thơm và rang muối hạt khô lên, bỏ vào túi nhỏ, mỗi lần sử dụng quay lò vi sóng 30 giây rồi tranh thủ vừa ngủ vừa quấn bụng.

giam-can-sau-sinh-vo-dang

Cô cũng thực hiện những động tác thể dục nhẹ nhàng cho vùng bụng săn chắc hơn. Và cuối cùng, Thủy Anh khuyên các mẹ sau sinh nên giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn