Học các mỹ nhân Thái lên đồ với quần âu công sở chẳng hề cứng nhắc mà vẫn sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Trong nhiều trường hợp, diện lên mình chiếc quần âu ống đứng kiểu dáng chỉnh tề, nghiêm túc nhất, các mỹ nhân Thái vẫn ghi trọn điểm sành điệu.

Trong số các món đồ thì quần âu ống đứng chính là item công sở cơ bản nhất. Đây là một item khá cứng nhắc, buồn tẻ, dễ khiến vẻ ngoài của người mặc trở nên "dừ". Nhưng các mỹ nhân Thái lại có vô vàn cách ăn diện hợp mắt mà còn đảm bảo độ hack dáng, hạc tuôi. Họ biết cách kết hợp để vẻ ngoài trở nên thật trẻ trung, thú vị nhưng vẫn đủ thanh lịch. Thậm chí trong nhiều trường hợp, diện lên mình chiếc quần âu ống đứng kiểu dáng chỉnh tề, nghiêm túc nhất thì vẫn sành điệu.

Empty

Mỹ nhân "Chiếc Lá Bay" Baifern có cách diện quần âu ống đứng cực hay, đó là ưu tiên phiên bản màu be, kết hợp với áo sơ mi kẻ mang đến sự nổi bật cho set đồ, giày sneaker trắng thì vốn nổi tiếng với khả năng sang xịn hóa outfit.

Empty

Pimtha tối giản hóa phong cách với bộ đôi áo sơ mi trắng + quần âu màu xanh olive nhạt. Tổng thể này vừa tươi trẻ, ngọt ngào lại vừa xịn đẹp, đôi giày là điểm nhấn đầy thanh lịch, phong cách cho set đồ.

Empty

Diện quần âu nhưng Pimtha vẫn có được outfit hết sức cá tính, phóng khoáng mà vẫn ngọt ngào. Lý do là bởi cô nàng đã kết hợp quần âu ống đứng với áo sơ mi mang gam màu nổi bật.

Empty

Để giúp hack tuổi hiệu quả hơn nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch, Baifern đã kết hợp quần âu kẻ với áo sơ mi hồng nhạt, đi giày sneaker trắng và không quên sơ vin.

Empty

Mix quần âu sáng màu với áo thun, khoác ngoài áo lửng và đi giày sneaker màu mè, Pimtha đậm chất công sở nhưng chắc hề bị dừ.

Empty

Mỹ nhân phim "Tuổi Nổi Loạn" đã mix quần ống đứng có độ dài chấm gót với áo thun lệch vai, đi đôi sandal có thiết kế ấn tượng. Với cách mix&match đơn giản như vậy, set trang phục của cô nàng toát lên sự phóng khoáng, sexy mà sành điệu.

Empty

Hay như khi mix quần âu ống đứng với áo crop top kiểu dáng điệu đà sành điệu nhưng vẫn đủ tinh tế chứ không bị phô phang.

Empty

Nữ diễn viên Kimberley có được vẻ ngoài cực kỳ sang chảnh, thanh lịch và cá tính khi chọn diện bộ đôi áo blazer dáng lửng + quần âu đồng bộ.

Empty

Vào những ngày nắng ấm của mùa Xuân – Hè, bộ đôi áo hai dây + quần âu + sneaker trắng đảm bảo mát mẻ. 

Empty

Mix quần âu ống đứng với áo thun trắng thì bạn "chắc cốp" sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn nhã. 

Empty

Những ngày trời lạnh vẫn còn đó và chị em có thể áp dụng luôn công thức áo thun trắng + quần âu ống đứng "lai" dáng suông + boots thấp cổ và khoác ngoài một chiếc áo dạ màu be.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link