Bà xã Bình Minh tiết lộ lý do tình cảm vợ chồng "sứt mẻ"

( PHUNUTODAY ) - Cứ mỗi lần nhờ Bình Minh chụp ảnh là tình cảm giữa Anh Thơ và chồng lại 'sứt mẻ'.

Mới đây, bà xã Bình Minh đăng những tấm ảnh do chồng chụp: "Những tấm ảnh rất đặc trưng mỗi khi nhờ ông chụp với 1 lý do cũng rất đặc trưng: đăng lên facebook em thì ai chả biết đó là em. Có ai thấy Thơ đâu không vậy? Tình cảm sứt mẻ không biết bao nhiêu lần chỉ vì nhờ chụp ảnh".

binh-minh 2
Empty

Dưới bình luận, Anh Dũng viết: "Vậy thui không chụp cho nữa vậy", sau đó, Anh Thơ liền trả lời: "haha chú chụp thì đẹp rồi. Ông anh chú chụp chị mới mệt".

Bình Minh - Anh Thơ lên xe hoa năm 2008. Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh. Khi mới kết hôn cô và ông xã phải đối mặt với không ít thị phi dư luận, từ việc so sánh ngoại hình, chênh lệch tuổi tác, Bình Minh còn bị cho là "ham vật chất" khi lấy vợ có điều kiện kinh tế dư dả...  Dù vậy suốt bao nhiêu năm qua, cả hai vợ chồng cô đã dùng thời gian xóa tan tất cả bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn sau 12 năm chung sống. 

binh-minh 3

Nhiều lần, nhan sắc và tuổi tác của Anh Thơ trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh nên việc có tin đồn như vậy cũng là điều dễ hiểu. Anh Thơ cũng từng chia sẻ bản thân không muốn gắn với danh xưng "vợ đại gia" của Bình Minh.

Vào ngày kỷ niệm 12 năm về chung nhà của Bình Minh và bà xã Anh Thơ. Cô đã gửi lời cảm ơn đến ông xã của mình. "Happy 12th Anniversary. Năm nay bận work from home, quán xá lại đóng cửa, tưởng ngồi nhà ăn cơm nguội uống rượu tự chúc mừng nhau nhân kỷ niệm 12 năm ngày chung đôi. May có bà mai Trương Ngọc Ánh vừa nhiệt tình vừa trách nhiệm, đứng ra lo liệu cho đôi trẻ có bữa cơm đầm ấm trong mùa bão. Có bạn vậy ấm lắm ý, vừa được chồng vừa được ăn", Anh Thơ chia sẻ trên trang cá nhân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link