Học các nữ thần Kpop diện đồ công sở vừa hack dáng vừa hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Công thức phối đồ với áo blazer, váy họa tiết hoa... giống nhiều sao nữ Hàn giúp bạn tự tin hơn mỗi lần đến văn phòng.

Empty

 Văn phòng không chỉ là địa điểm làm việc, đó còn là nơi để bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng như thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của mình. Những bộ trang phục công sở đơn giản nhưng hợp mốt và vóc dáng sẽ tôn vẻ ngoài hiệu quả, giúp bạn nhận được sự đánh giá cao từ đồng nghiệp. Yoona chọn bộ váy liền thân tay ngắn họa tiết hoa, phối túi xách cầm tay hình chữ nhật trang nhã cùng giày sneakers cá tính. Đây là outfit mang lại sự thoải mái khi di chuyển đến chỗ làm mà các cô gái có thể tham khảo. 

Empty

Váy liền thân tay dài có thể khiến diện mạo trở nên xuề xòa, vì thế Yoona mix kèm thắt lưng da màu trắng nhằm tạo điểm nhấn, cũng như thực hiện kỹ thuật chiết eo cao giúp kéo dài phần thân dưới. Giày sneakers cổ thấp có tông màu tương tự màu của váy là gợi ý tuyệt vời cho những ngày cần đi bộ nhiều hoặc phải làm việc bên ngoài văn phòng.

Empty

IU mặc váy ngắn tay bồng phối cổ thuyền vừa phù hợp môi trường công sở, vừa khoe khéo xương quai xanh một cách tinh tế. Giọng ca Love poem còn bật mí cho các cô gái về mẹo tăng chiều cao - hãy mix đồ cùng giày màu nude bít mũi đế nhọn. Giày màu nude có thể kết hợp với rất nhiều bộ trang phục bởi nó mang gam màu trung tính, đồng thời tiệp màu da cơ thể nên tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn, cao ráo hơn.

Empty

Yoona gợi ý cho các cô gái chọn áo blazer dáng dài, mặc kèm áo thun hoặc áo sơ mi trắng và chân váy ngắn. Áo blazer dáng dài là trợ thủ đắc lực trong việc che khuyết điểm vòng 2 kém thon gọn, đồng thời giúp phái đẹp trông chỉn chu, lịch sự khi cần tham dự cuộc họp với đồng nghiệp hoặc đối tác. 

Empty

Những kiểu dáng áo blazer của IU được may đo ôm vừa vặn cơ thể, đồng thời sở hữu gam màu, họa tiết tươi sáng nhằm không khiến vẻ ngoài bị nam tính. Bên cạnh đó để thêm phần quyến rũ hơn, hãy mặc áo blazer kèm áo sơ mi xuyên thấu hoặc có phần cổ phối ren điệu đà như "em gái quốc dân" diện trong hình.

Empty

Jessica là nữ thần tượng được mến mộ bởi gu thời trang đáng học tập. Không cần diện trang phục khoe đường cong sexy, cựu thành viên SNSD vẫn chinh phục mọi ánh nhìn bằng set đồ cây trắng nhã nhặn. Jessica chia sẻ bí quyết phối đồ tôn dáng, mang lại diện mạo thanh lịch ở chỗ làm: Sơ vin áo thun bên trong quần jeans ống lửng tại vị trí ngang eo, khoác thêm áo blazer bên ngoài và mang giày cao gót hở mũi./. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link