Sau phát ngôn gây hoang mang, Nam Em cắt phăng mái tóc dài quen thuộc để "lột xác" thành người khác

( PHUNUTODAY ) - Sau tâm thư muốn làm lại cuộc đời, Nam Em hoá thân thành soái tỷ với tóc pixie cá tính. Quả thực, Nam Em đã có màn “lột xác” ấn tượng khi quyết định cắt phăng mái tóc dài quen thuộc.

Nam Em sinh năm 1996, gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên và ca nhạc sĩ. Khác với vẻ ngoài thanh thuần, người đẹp gốc Tiền Giang thường xuyên bị bủa vây bởi những thị phi, tranh cãi và scandal. Nổi tiếng gắn liền với tai tiếng, chủ đề liên quan đến Nam Em luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của dư luận, từ tài năng nhan sắc đến những phát ngôn hay mới đây nhất là kiểu tóc chuẩn “soái ca” của cô nàng. Cụ thể, Nam Em đã quyết định cắt phăng mái tóc dài quen thuộc và diện tóc pixie cá tính.

Empty

Trước đây, Nam Em luôn gắn liền với hình tượng công chúa “bánh bèo” với phong cách thời trang và vẻ ngoài nữ tính. Chính vì lẽ đó, việc người đẹp kết thân với tóc pixie là một quyết định khá táo bạo. Kiểu đầu mới không chỉ thay đổi diện mạo mà còn buộc Nam Em phải từ bỏ style trước đây để tìm ra phong cách phù hợp với tóc tai hơn. 

Empty

Cận cảnh kiểu tóc hớt cao trên gáy của Nam Em, giúp để lộ cần cổ thanh mảnh và góp phần làm khuôn mặt của cô nàng trông bầu bĩnh hơn. Thay vì chọn style dễ thương, Nam Em đã thử sức với một kiểu tóc khá menly với mái chải phồng và phần đuôi cắt ngắn tỉa layer đơn giản.

Empty

Ngay dưới bài đăng của mình, nữ diễn viên cũng thừa nhận bản thân trông rất đẹp trai với kiểu tóc mới và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của cộng đồng mạng. Mặt khác, cũng có ý kiến thể hiện sự tiếc nuối và cho rằng Nam Em hợp với tóc dài hơn.

Động thái cắt tóc của Nam Em diễn ra ngay sau khi cô nàng đăng tải bài viết xin lỗi và bày tỏ mong muốn làm lại cuộc đời lên trang cá nhân. Sự trùng hợp này làm nhiều khán giả đặt nghi vấn phải chăng kiểu tóc mới chính là khởi đầu mới cho người đẹp sinh năm 1996?

sau-tam-thu-muon-lam-lai-cuoc-doi-nam-em-hoa-than-thanh-soai-ty-voi-toc-pixie-ca-tinh-a4-1586230302-60-width640height800 (1)

Bài đăng trên mạng xã hội của Nam Em thu hút sự chú ý của dư luận khi cô nàng thể hiện khát vọng làm lại cuộc đời. 

Dù lí do cắt tóc là gì cũng không thể phủ nhận, khuôn mặt xinh đẹp của chân dài gốc Tiền Giang đã “cân” được kiểu tóc khó nhằn và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người. Với thay đổi này, có lẽ sẽ rất lâu nữa, dân tình mới lại được chiêm ngưỡng hình ảnh Nam Em nữ tính của trước đây:

Empty

Nam Em đích thị là “công chúa bánh bèo” nổi danh của làng giải trí Việt. Không riêng gì kiểu tóc dài uốn xoăn bồng bềnh, style thời trang của cô nàng cũng cộp mác tiểu thư yểu điệu với váy xòe bay bổng.

Empty

Để tóc đen tự nhiên, xõa nhẹ nhàng, chân dài sinh năm 1996 mang đến hình ảnh thiếu nữ thanh thuần, dịu dàng làm bao người xao xuyến.

Empty

Tóc thắt đuôi sam lệch một bên cũng là minh chứng cho style “bánh bèo” không thể trộn lẫn của Nam Em. Không tạo kiểu cầu kỳ, người đẹp chỉ nhẹ nhàng tết tóc rồi đánh rối phần đuôi cũng đủ để hóa thân thành nàng công chúa kiêu kỳ.

Empty

Thi thoảng, Nam Em sẽ “đổi gió” với tóc nhuộm sáng màu. Đồng thời việc buộc tóc đuôi gà giúp cô nàng trông nổi loạn và cá tính hơn hẳn.

Empty

Từng thay đổi nhiều màu nhuộm, uốn xoăn duỗi thẳng đủ kiểu nhưng Nam Em chưa từng cắt tóc, nhất là cắt cao trên gáy như hiện tại. Hình ảnh tóc dài của giọng ca “Cùng anh đi xa” đã trở nên quá quen thuộc với đông đảo khán giả.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link