Cuối tuần rồi, "đổi gió" với trang phục độc lạ thôi các chị em

( PHUNUTODAY ) - Gam màu trung tính thì trang phục họa tiết sẽ mang đến sự tươi mới cho bạn.

Môi trường công sở từ xưa đến nay gắn liền với phong cách thanh lịch, trang nhã, nhưng không đồng nghĩa với sự nhàm chán. Mà ngược lại, thời trang đóng vai trò vô cùng quan trọng tại môi trường sở mỏ, nó như một thứ gia vị “kích thích” cảm hứng, mang lại năng lượng cho phái đẹp hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Vì vậy, phái đẹp hãy đa dạng phong cách thời trang của mình để nơi làm việc thật sự tươi mới và năng lượng tràn đầy.

Sau đây là một số item “đổi gió” cho thời trang công sở đa dạng và thú vị hơn:

1. Sành điệu với trang phục họa tiết

Empty

Nếu nữ công sở đã quá nhàm chán với kiểu trang phục cổ điển, gam màu trung tính thì trang phục họa tiết sẽ mang sự tươi mới đến cho bạn. Ngoài hoa văn, họa tiết độc đáo, phái đẹp hãy đa dạng phong cách của mình với họa tiết da động vật vừa quyến rũ vừa sang chảnh, bởi đây sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô sành điệu năm nay. Với item này, phái đẹp có thể biến tấu từ trang phục đi chơi đến đi làm trong phút chốc, chỉ bằng chiếc thắt lưng to bản, một đôi bốt hay giày cao gót, đôi khi là chiếc blazer làm tăng thêm vẻ thanh lịch cho set đồ.    

2. Ấn tượng với jumpsuit

Empty

Jumpsuit là món đồ luôn được lòng phái đẹp bởi sự tôn dáng, che khuyết điểm cơ thể hiệu quả. Ngoài ra, không cần thêm bất kì phụ kiện rườm rà nào, bản thân jumpsuit đã đủ phong cách và nổi bật. Nếu một ngày, bạn không biết mặc gì, thì jumpsuit kết hợp bốt cổ ngắn và chiếc thắt lưng basic đã cho bạn một set đồ hoàn chỉnh. Đặc biệt, không nhất thiết jumpsuit phải mềm mại mới là đẹp, mà jumpsuit có thể dày dặn, kiểu dáng và màu sắc thiên hướng quân đội sẽ là một phong cách ấn tượng, hợp thời, mang lại cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng cho chốn công sở.

3. Sang chảnh với set đồ đơn sắc

Empty

Khi nói đến set đồ đơn sắc, chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến sự nhàm chán, tuy nhiên trái ngược với nhận định đó, trang phục đơn sắc không hề mờ nhạt như bạn nghĩ. Chúng sẽ mang đến cho bạn một tổng thể hài hòa, thanh lịch nhưng không kém phần “bừng sáng” dù là gam màu trung tính, nền nã như nude, trắng, nâu. Nếu bạn thích phong cách dịu dàng, lãng mạn thì set đồ xanh lơ (baby blue) hay sắc tím hoa oải hương sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Hay đôi khi sự kết hợp của nhiều sắc độ khác nhau tone sur tone cũng là ý tưởng thông minh và luôn đẹp ở mọi góc độ.

4. Nổi bật với bốt nữ

Empty

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến item thời trang quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot đó là bốt nữ. Không có gì phù hợp hơn một đôi bốt nổi bật để xóa tan đi sự tẻ nhạt của bộ y phục thường nhật nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu. Đơn giản chỉ là những bộ cánh thanh lịch hàng ngày mix với đôi bốt màu sắc nổi bật như đỏ mận hay họa tiết động vật như da báo, da rắn,... cũng đủ khiến chị em tỏa sáng bất cứ nơi nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link