Học cách mix đồ điệu nghệ của các mỹ nhân "vũ trụ VTV"

( PHUNUTODAY ) - Người nhẹ nhàng y như trong phim, người lại sexy nổi loạn với các cách mix đồ đáng học hỏi.

Empty

 Nổi tiếng với phong cách thanh lịch và nữ tính, Hồng Diễm luôn khiến người khác phải xuýt xoa mỗi lần lên đồ. Cô nhẹ nhàng trẻ trung với váy liền nền nã. Nữ diễn viên diện váy ngắn nữ tính hack tuổi, chẳng ai nghĩ cô đã u40. Mái tóc ngắn chạm vai giúp nữ diễn viên phô diễn được gương mặt trẻ trung, hiền dịu và hiện đại hơn hẳn thường ngày.

Empty

Dù không cao nhưng Bảo Thanh vẫn luôn được chú bởi cách mix đồ hack dáng hơn bao giờ hết. Cô nàng cũng bắt trend khá nhạy với sắc tím hồng ngọt ngào với bộ váy ngắn cực kỳ tôn dáng.

Empty

Cùng với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nuột nà, Phương Oanh ghi điểm bởi cách lên đồ cực chuẩn, cân đủ mọi thiết kế. Street style tuần này lại nền nã dịu dàng với váy midi họa tiết đậm hương sắc mùa thu.

Empty

Thúy Ngân với street style trẻ trung năng động cực kỳ hút mắt. Chỉ cần chân váy họa tiết mix cùng áo phông trắng và sneakers cũng đã vô cùng nổt bật nhất trong dàn diễn viên Việt tuần này.

Empty

Lã Thanh Huyền đầy trẻ trung vói style thời thượng vốn có của mình. Nữ diễn viên diện nguyên cây đồ đen trẻ trung phong cách, điển nhấn đắt giá nhất chính là chiếc túi đeo vai  hàng hiệu. Đây cũng là chiếc túi đang được cả dàn sao Việt yêu thích và đụng hàng nhau chan chát.

Empty

Diễm My 9x lại nhẹ nhàng thanh lịch với set đồ đậm nét công sở chỉn chu, vóc dáng của cô đúng là không chê vào đâu được. 

Empty

Còn "cô em" Thùy Anh lại thời thượng cá tính với màn khoe dáng siêu hot trong street style tuần này.

Empty

Sau khi kết hôn phong cách của Phanh Lee cũng ngày càng lên đời. Cô trông nữ tính nhẹ nhàng khoe dáng với crop top hoa xinh xắn. Combo quần vải tôn chân dài, crop top và sandals quai mảnh được nữ diễn viên mix&match chuẩn chỉnh style Hàn Quốc.

Empty

Còn cô bạn thân của cô là Huyền Lizzie lại ngày càng cá tính nổi loạn trong style của mình. Cô nàng khoe khéo eo thon dáng chuẩn với crop top ôm sát, Huyền Lizzie còn tạo dáng phô diễn đường cong nuột nà.

Empty

 Lương Thanh tuần này lại chững chạc, nền nã hơn hẳn thường ngày khi khoe sắc với bộ đầm xếp tầng nữ tính.

Empty

Hồng Loan mix đồ cực đơn giản với các item quen thuộc như quần jeans + áo phông. Nhưng set đồ của nữ diễn viên vẫn có bóng dáng của những món đồ hiệu đắt tiền.

Empty

NSUT Kim Oanh - cô Linh tiểu tam đã bước vào tuổi 45  những phải nói rằng vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí cô còn không ngại khoe vai trần với áo trễ vai mix cùng băng đô ren trắng nhẹ nhàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link