Học các nàng người yêu Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh diện đồ hè đảm bảo xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nàng nào cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cộng thêm gu thời trang mà chị em nào cũng muốn học theo.

Hãy cũng điểm qua các xì tai của các nàng WAGs làng bóng đá Việt đó là người yêu của Quang Hải, Văn Hậu và Hà Đức Chinh để xem có thể học tập chút bí kíp diện đồ mùa hè này cho nghìn bức ảnh sống ảo như các nàng không nhé!

1. Huỳnh Anh

Thời gian gần đây, Huỳnh Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi chính thức công khai với tiền đạo Quang Hải. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Huỳnh Anh còn có gu thời trang rất đáng học hỏi. 

Empty

Cô nàng rất chuộng phong cách bánh bèo với đơn giản, tôn lên nét tinh nghịch, điều mà các chàng trai đều thích nhìn thấy ở các cô gái.  

Empty

Ngoài ra cô nàng còn hay diện các bộ đồ nữ tính, dịu dàng, đây là style phù hợp với gương mặt của cô nàng nhất. 

Empty

Chiêu hack chân muôn đời thành công của biết bao cô gái là diện quần cullotes đi cùng giày mũi nhọn. Đặc biệt cô nàng còn mix với mẫu áo croptop tay phồng tiểu thư - đang là xu hướng hè 2020.

Empty

Gợi ý nho nhỏ từ người đẹp đó là áo 2 dây hoặc áo quây (áo ống) cùng tông mặc bên trong, chất liệu sang chảnh này tạo nét nữ tính, mong manh.

2. Mai Hà Trang

Bạn gái Hà Đức Chinh dù thân hình khá nhỏ nhắn nhưng cũng có nhiều lợi thế trong việc mix dồ. Cô nàng luôn  thu hút mọi ánh nhìn những nơi cô xuất hiện nhờ vào tài biến hóa "đỉnh cao" trong mọi set đồ.

Empty

Với chiếc đầm trắng pha tweed sang chảnh, Hà Trang vô cùng xinh đẹp. Lựa chọn chi tiết cổ tim cùng tay phồng, nàng hot girl hoàn toàn chinh phục được cách "diện đồ tôn dáng che khéo khuyết điểm".

Empty

Lối trang điểm đơn giản càng tôn lên nét "ngọc nữ" của cô nàng trong các set đồ dạ tiệc. Chẳng trông dừ chút mà còn rất sang và thanh lịch.

Empty

Hà Trang xinh đẹp và gợi cảm trong chiếc áo muốn khoe xương quai xanh. Nàng nào cũng có thể học chiêu khoe bờ vai thon thả bằng cách sắm áo trễ vai tay phồng ngay nha.

3. Hoàng Anh (Ốc)

Hoàng Anh cũng nằm trong top những nàng WAGs đầy thời trang và phong cách, cô nàng luôn được chú ý và các fan hết lòng khen ngợi trong cách mix đồ trẻ trung và đầy quyến rũ.

Empty

Với item áo cropt mix cùng chân váy, Hoàng Oanh đã khéo léo chọn cho mình chiếc blazer vừa tôn lên độ quyến rũ, vừa đảm bảo không quá sexy.

Empty

Hoàng Anh Ốc hẳn đã làm xiêu lòng chàng hậu vệ của chúng ta bằng phong cách sporty khỏe khoắn nhưng không kém phần gợi cảm.

Empty

Một set đồ gợi cảm những khỏe khoắn hết mức đó là chiếc áo 2 dây, áo croptop chun đơn giản, ôm gọn đường cong hút mắt, chị em hẳn phải lưu vào học hỏi nhiệt tình.

Empty

Đôi khi cô nàng đổi gió với những chiếc đầm cũng mang phom dáng khoe đường cong chuẩn. Nàng tự tin vào số đo 3 vòng của mình nhớ tận dụng ngay.

Empty

Những mẫu áo croptop nhún giúp hack vòng 1 sẽ là iem được lòng các cô gái trong mùa hè nhiều nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link