Xuất hiện với gương mặt khác lạ, Diệp Lâm Anh lại vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Khuôn mặt lộ rõ vẻ cứng nhắc và biểu cảm thiếu tự nhiên gần đây lại lần nữa làm cho dân tình bán tín bán nghi về điều đó.

Diệp Lâm Anh hiện đã là mẹ bỉm sữa nhưng độ hot của cô vẫn chưa hề sụt giảm. Kể cả khi đã qua hai lần sinh nở, người đẹp vẫn giữ được nét xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm khó ai bì kịp. Hiện Diệp Lâm Anh gần như không còn hoạt động trong giới showbiz ma mà dành thời gian chăm sóc gia đình cùng công việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên mỗi lần cô update hình ảnh mới là lại được cư dân mạng khen ngợi rầm rầm. 

Empty

Diệp Lâm Anh và hai nhóc tỳ đáng yêu. 

Empty

Đã trải qua hai lần sinh nở, song body của Diệp Lâm Anh vẫn vô cùng gợi cảm với ba vòng đáng ngưỡng mộ.

Mặc dù vậy có những khoảnh khắc Diệp Lâm Anh khiến ai cũng phải hoang mang bởi nhan sắc có phần khác lạ, nhất là trong thời gian gần đây. Người hâm mộ nhận thấy nét mặt Diệp Lâm Anh dường như lộ ra nét mặt cứng đờ như tượng sáp và nụ cười, biểu cảm kém tự nhiên, làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Empty

Nhan sắc của Diệp Lâm Anh lại liên tục sinh phải những nghi vấn về việc đụng chạm dao kéo để trùng tu.

Empty

Ở những bức ảnh này trông cô có phần thiếu tự nhiên hơn.

Empty

Nhiều người nhận xét rằng khuôn mặt của cô nàng giờ đơ cứng tựa như tượng sáp.

Diệp Lâm Anh từng vướng vào tin đồn phẫu thuật thấm mỹ năm 2017. Đó là lúc cô tham gia một sự kiện thảm đỏ và xuất hiện với gương mặt sưng phù bất đầy khác lạ. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng giải thích rằng đó chỉ là sự cố do cô bị dị ứng thuốc, đồng thời khẳng định chắc nịch: “Tôi chưa hề can thiệp dao kéo để thay đổi bất cứ thứ gì trên khuôn mặt. Bây giờ và sau này cũng thế”. 

Empty

Khuôn mặt sưng phù khác lạ làm bùng lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của Diệp Lâm Anh hồi 2017.

Trong những năm gần đây, cô đã bắt đầu trở lại với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và cá tính hơn. Sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và phủ nhận nghi vấn dao kéo, Diệp Lâm Anh cũng dần lấy lại phong độ nhan sắc. Tuy nhiên khi so sánh với hình ảnh ngày trước, người hâm mộ vẫn nhận thấy không ít những sự khác lạ trên khuôn mặt của cô.

Empty

Một số điểm tố cáo cô nàng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ đó là đôi mắt to, mí mắt rõ hơn, đầu mũi nhọn, sống mũi cao thẳng hơn và nhất là phần cằm nhọn khác biệt so với khuôn cằm có phần vuông vức trước đây.

Empty

Nhìn ở các góc nghiêng bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ lại càng rõ ràng hơn. 

Empty

Tuy nhiên Diệp Lâm Anh đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận nghi vấn dao kéo khuôn mặt và khẳng định bản thân đi chăm sóc da và spa bằng các phương pháp làm đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link