Học gái Pháp diện chân váy dài, bạn sẽ luôn nổi bật hơn hẳn là nhờ bí kíp này

( PHUNUTODAY ) - Nếu tham khảo thêm các cách diện chân váy dài của gái Pháp, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để đa dạng hóa phong cách.

Đặc trưng phong cách của gái Hàn khi lên đồ với chân váy dài chính là sự giản đơn nhưng gái Pháp thì khác. Với váy dài họ tạo nên những outfit sắc sảo, nhiều màu sắc hơn nhưng vẫn có được sự sang trọng. Học gái Pháp bạn sẽt ghi điểm khi diện chân váy dài – món thời trang phải có trong mùa hè.

Empty

Nếu sợ bị dìm dáng, chị em có thể ưu tiên những phiên bản chỉ dài chấm đầu gốimix với áo cài khuy chất vải mỏng nhẹ, tay xách túi cói, bạn sẽ có được bộ đồ phóng khoáng. 

Empty

Chân váy có chi tiết buộc eo mix với áo dáng lửng để khoe trọn nét quyến rũ. Cuối cùng, outfit sẽ đẹp xinh từng centimet nếu bạn kết lại bằng một đôi sandal quai mảnh.

Empty

Chân váy xẻ tà giúp kéo chân và tạo hiệu ứng cho tổng thể thêm cao ráo. Kiểu váy này cũng đậm chất phóng khoáng nên hợp mix với những mẫu áo sexy là hợp nhất.

Empty

 Chân váy lụa nhẹ mát nữ tính và sang chảnh. Khi diện thì chỉ cần mix&match một cách đơn giản với áo tank top, sandal quai mảnh, đeo túi màu trung tính.

Empty

 Màu xanh quả bơ khi kết hợp với chân váy hoa xanh nhạt giúp người diện có được vẻ ngoài nổi bật nhưng vẫn trang nhã. Bộ trang phục này còn rất dịu mắt. 

Empty

Chân váy lụa họa tiết mix với áo thun màu trung tính, đi sandal quai chữ T, quý cô này có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã.

Empty

Áo blouse trắng tay bồng với chân váy hoa dáng bút chì, bạn sẽ có được bộ đồ yêu kiều, nổi bật chẳng kém quý cô người Pháp này.

Empty

áo len tăm màu be + chân váy nâu chấm bi quả là cặp bài trùng hoàn hảo. Bạn dễ dàng có được vẻ ngoài "tây tây". Hãy nhấn nhá những món phụ kiện như là túi xách xuyệt tông màu nâu, giày dép mang tông màu nhẹ. 

Empty

Chọn chân váy xẻ tà, phủ họa tiết mix với áo màu be, đeo dây chuyền, khuyên tai tinh giản, vẻ ngoài thế nào cũng ghi điểm sang – xịn – mịn.

Empty

Diện chân váy họa tiết mix cùng áo polo mang tông màu xanh lá nhạt. Dẫu rất xinh tươi, bắt mắt nhưng outfit này vẫn giữ được sự hài hòa, trang nhã cần thiết.

Empty

Mix áo blouse trắng bèo nhún với chân váy hoa, mang tông màu tím làm chủ đạo, nên đi giày mule để chiều cao không thể bị dìm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link