4 items giúp gái Pháp mặc đẹp suốt mùa hè, chị em cũng nên thêm vài list mua sắm

( PHUNUTODAY ) - Chị em nên đầu tư vào 4 items sau đây để mặc đẹp và sang như gái Pháp và còn tiện lợi.

Các cô nàng Pháp không quá cầu kỳ trong cách lên đồ, đa phần các bộ đồ của họ đều khá đơn giản. Tuy nhiên không vì thế mà độ sang chảnh và thời thượng vơi bớt. Các quý cô người Pháp cũng có những bí kíp nhất định khi hoàn thiện phong cách. Để có được điều đó, chị em nên đầu tư vào 4 items sau đây để mặc đẹp và sang như gái Pháp. 

Áo len tăm dáng polo

Áo polo là món đồ yêu thích của tôi vì item này rất dễ mặc vì đây là món thời trang giản đơn, nhưng lại rất thời thượng, chất chơi. Item này được đánh giá cao ở sự trang nhã, thanh lịch, đặc biệt là khi mang chất liệu len tăm. Với mẫu áo này bạn có thể mix match thoải mái nhưng nên ưu tiên mẫu áo polo mang gam màu trung tính. Những phiên bản này sẽ kết hợp cực "ngọt" với mọi item có sẵn cho tủ đồ và cho bạn outfit đẹp 100%.

Empty
Empty

Blazer

Blazer đích thực là item cần thiết và là món đồ chủ lực trong tủ quần áo. Blazer sẽ cho bạn vẻ ngoài cực sang xịn mà. Đây là món đồ mà hầu hết các cô nàng Pháp đều diện nếu như không biết mặc gì, nhưng vẫn muốn outfit của mình trông thật hài hòa, hợp nhãn.

Empty

Mùa hè, vì thời tiết có phần không chiều lòng người nên nhiều người ngại diện món đồ này. Dù vậy, chúng ta vẫn có thể trưng diện bằng cách mua các loại blazer cộc tay, hay dài tay nhưng có chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát. Và nhờ thế, bạn có thể diện blazer trong cả mùa hè, nhưng không sợ nóng nực, ngốt ngát.  

Empty

Váy dài đen/trắng

Váy dài lúc nào trông cũng sành điệu. Nhưng khi bạn chọn một chiếc váy trơn màu, vẻ ngoài của bạn sẽ dễ dàng phong cách hơn. Chị em nên sắm chính là váy đen/trắng, diện lên luôn xịn mịn, chuẩn mốt mà không phải suy nghĩ nhiều.

Empty

Thắt lưng da dáng mảnh

Khi bạn muốn outfit của mình trông đắt tiền hơn thì trong hầu hết các trường hợp, thay đổi một chi tiết nhỏ cũng sẽ khác biệt. Ví dụ như  một chiếc thắt lưng mảnh mai sẽ tạo nên một sự thay đổi ngoạn mục và còn hack dáng nữa đấy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link