4 kiểu tóc mái hack tuổi và che khuyết điểm đỉnh cao mà gái Pháp lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu tóc mái hot nhất của gái Pháp: Siêu cấp sang chảnh và giúp che sạch sẽ nhược điểm gương mặt.

Khi F5 mái tóc, một trong những điều khiến chị em băn khoăn nhất chính là nên không để mái hay cắt tóc mái. Nếu có tóc mái chuẩn chỉnh, gương mặt của bạn sẽ trở nên nhỏ gọn hơn, khuyết điểm được khắc phục hoàn toàn, diện mạo còn thêm phần trẻ trung, sang chảnh nữa. Cuý cô người Pháp với 4 gợi ý dưới đây sẽ là nguồn tham khảo lý tưởng.

1. Tóc mái lưa thưa

Kiểu tóc mái lưa thưa"làm mưa làm gió" ở châu Á một thời, giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc mái này hóa ra cũng được các quý cô người Pháp cực kỳ ưa chuộng. Họ cắt mái lưa thưa rồi uốn cụp nhẹ, kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh là có được diện mạo hết sức ngọt ngào, không khiến "mặt tiền" của chị em bị tối sầm lại mà vẫn đủ sáng sủa, tươi tắn.

Empty

2. Mái bằng dày hẳn

Quý cô nước Pháp để mái bằng được cắt tương đối dày nhưng vẫn đủ nhẹ nhàng, thoáng mặt. Lựa chọn này còn toát lên vẻ cổ điển, thanh lịch và tinh tế. Các quý cô người Pháp khi kết thân với kiểu tóc này, cộng thêm màu tóc nâu tươi trẻ mà nhã nhặn lại càng bật lên nét sang trọng, quyến rũ.

Empty

3. Tóc mái rèm cửa

Tóc mái rèm cửa đang là một trong những hot trend rần rần của các quý cô trời Âu. Kiểu tóc này vốn dĩ là mái mưa/mái bằng nhưng được tỉa đuổi và rẽ đôi rất chỉn chu, gọn gàng, có tác dụng che nhược điểm mà vẫn giúp làm sáng gương mặt. Tóc mái rèm cửa sẽ phát huy vẻ đẹp một cách tối ưu nhất.

Empty

4. Tóc uốn chữ S

Dành cho những nàng không đủ can đảm để cắt ngắn phần mái nhưng vẫn muốn thay đổi điều gì đó. Với phần mái dài của bạn nhưng với những thao tác như cuốn lô, sấy tóc, xịt keo… bạn sẽ có được phần mái uốn hình chữ S bồng bềnh và sang chảnh. Kiểu mái này tạo độ phồng đẹp cho mái tóc và giúp vẻ ngoài của chị em càng thêm lãng mạn, thu hút hơn. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link