Học hỏi cách diện váy áo hoa ngày hè vừa sang chảnh vừa sành điệu của phụ nữ Pháp

( PHUNUTODAY ) - Có khá nhiều nguồn tham khảo để chị em học hỏi ý tưởng mặc đồ hoa đẹp, chẳng hạn như loạt set trang phục sau đây của phụ nữ Pháp.

Hè tới, hội các quý cô sành điệu lại tấp nập diện váy áo hoa. Trang phục mang họa tiết hoa còn đem đến sự trẻ trung, bay bổng. Tuy nhiên, nếu chị em không diện khéo đồ hoa, vẻ ngoài hoàn toàn có thể hóa lòe loẹt, sến sẩm. Chị em có thể học hỏi ý tưởng mặc đồ hoa đẹp, chẳng hạn như loạt set trang phục sau đây của phụ nữ Pháp.

Empty

Ngay cả khi diện áo hoa tông màu đỏ làm chủ đạo, chị em cũng sẽ không lo sến nếu kết hợp khéo với quần jeans xanh. 

k

Mẫu áo hoa lá, cổ chữ V cho hiệu quả thu gọn vóc dáng, cô nàng trên đã có được vẻ ngoài rất sang trọng nhờ thao tác sơ vin, nhấn nhá thắt lưng và đi giày Mary Jane.

Empty

Gợi cảm và tao nhã là những gì ta có thể nói về mẫu váy hai dây vàng nhạt, họa tiết hoa nhí.

Empty

Mẫu váy khá nổi bật và hút mắt, chị em chỉ cần kết hợp với phụ kiện nhã nhặn như túi cói, giày màu be là đã ấn tượng.

Empty

Sự kết hợp giữa áo thun đen và chân váy hoa rất thú vị. Bộ đôi này tạo nên outfit vừa trẻ trung, năng động, lại vừa nhẹ nhàng, bay bổng. 

Empty

Quần jean short rất hợp với áo hoa màu mè chuẩn không khí mùa hè tưng bừng, giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung. Tổng thể trang phục thêm phần nữ tính nhờ đôi giày đế xuồng.

Empty

Phải nói rằng combo áo blouse trắng và chân váy denim, họa tiết hoa trên đây rất tươi trẻ, không chỉ hack tuổi tốt, mà còn mang đến vẻ yêu kiều.

Empty

Diện chân váy hoa tối màu nhưng quý cô trên không hề bị "dừ" đi, trái lại rất sang chảnh và gợi cảm nhờ mix với áo len hai dây, mang tông màu be. 

Empty

Combo áo blouse tay bồng + quần ống rộng này có được sự nữ tính, phóng khoáng xen lẫn vẻ thanh lịch. 

Empty

Váy hoa và áo sơ mi khoác ngoài là sự kết hợp đồ đầy phong cách, lại chẳng kém phần ngọt ngào, cá tính. 

Empty

Chân váy denim chưa bao giờ hết mốt, bạn có thể học cô nàng này mix cùng áo hoa cổ vuông thì vẻ ngoài sẽ đậm chất nữ tính. Đôi giày màu be đảm bảo cho outfit sự hài hòa, và cho hiệu ứng kéo chân, hack dáng hiệu nghiệm.

Empty

Nét tươi xinh, phóng khoáng biến outfit gồm sơ mi hoa + chân váy ngắn + giày Mary Jane trở thành lựa chọn hoàn hảo dù là mặc đi làm hay đi chơi đều mang vẻ xinh đẹp và cuốn hút.

Empty

Mẫu áo sơ mi hoa này đậm chất thanh lịch và bay bổng. Quý cô người Pháp trên còn khéo léo tô điểm khuyên tai tròn, kính râm và túi cói để tăng vẻ sang trọng cho cả set trang phục.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link