Học sao Hàn loạt tips phối đồ với chân váy ngắn để trẻ hóa phong cách và trông cao ráo hơn

( PHUNUTODAY ) - Dạo gần đây, mỗi lần người đẹp “lên đồ” đều nhận về nhiều sự ngợi khen từ người hâmDưới đây là các cách mix đồ với chân váy ngắn của dàn mỹ nhân Hàn Quốc, chị em nên lưu lại để xúng xính trong hè này!

Thật đáng tiếc nếu hè này mà các quý cô không diện những chiếc chân váy ngắn để trẻ hóa phong cách và trông cao ráo hơn. Nếu chưa có nhiều ý tưởng mix & match với chân váy ngắn thì các cô gái nên học hỏi ngay bí kíp từ dàn mỹ nhân xứ sở kim chi.

Hầu hết ác người đẹp trong Kbiz "lên đồ" không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo sự hút mắt và sành điệu. Một trong số những mẹo giúp sao Hàn diện chân váy ngắn vô cùng thời thượng là do họ bắt cặp chúng với những kiểu áo hết sức chuấn mốt như: áo blouse hoa điệu đà, áo phông năng động, áo sơ mi kẻ nổi bật... 

Empty

Mix váy ngắn màu xanh olive cùng với áo sơ mi trắng, diện mạo của Seulgi không chỉ tươi tắn mà còn rất thanh lịch, tinh tế.

Empty

Kết hợp chân váy lụa với áo kẻ cùng tông màu hồng nhạt giúp Suzy trở nên xinh đẹp hơn.

Empty

 Dahyun (Twice) nhìn trẻ trung hết cỡ với bộ đôi áo phông trắng chân váy kẻ.

Empty

Sunmi xinh đẹp và sang chảnh khi kết hợp áo trắng tay bồng với chân váy hoa. 

Empty

Dù diện áo blouse có tông màu tối nhưng Joy (Red Velvet) vẫn tươi trẻ nhờ mẫu chân váy có họa tiết kẻ ô.

Empty

Jisoo (Black Pink) đã khéo léo chọn áo màu xanh dương có phần tay bo chun để kết hợp với chân váy đen, giúp set đồ bắt mắt hơn. 

Empty

IU đã ghi điểm tuyệt đối với outfit gồm áo hoa và chân váy trắng.

Empty

Na Yeon (Twice)  diện chân váy jeans cùng áo blazer vừa phóng khoáng mà vẫn rất nền nã.

Ngoài ra nhìn vào style của các sao Kbiz, các quý cô cũng biết ngay đâu là kiểu chân váy ngắn đáng sắm nhất hiện nay. 

- Chân váy kẻ ô

Chân váy này ghi điểm bởi khả năng "ăn gian" tuổi cực đỉnh cho người mặc. Khi diện chân váy kẻ ô, các nàng sẽ trẻ ra ít nhất là 5 tuổi. Nếu không muốn nổi bật quá, các quý cô hãy chọn những mẫu chân váy kẻ ô có màu sắc nhã nhặn là chuẩn bài.

- Chân váy jeans

Dù có biết bao nhiêu xu hướng thời trang đã đi qua thì chúng chưa bao giờ lỗi mốt cả. Kiểu chân váy này sẽ kết hợp ăn ý với các kiểu áo phông, áo croptop, áo sơ mi... Và để bảo toàn sự tinh tế trong cách ăn mặc, các cô gái nên ưu tiên diện những thiết kế chân váy jeans đơn giản nhé!

- Chân váy trắng

Nếu thích style sang chảnh và điệu đà, các nàng chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc chân váy trắng. Sự nền nã và dịu mắt của item này cũng vô cùng phù hợp để mặc trong mùa hè. Chân váy trắng chữ A là món đồ được yêu thích vì đơn giản mà không hề kém phần sành điệu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link