Học Chi Pu lên đồ với áo trễ vai gợi cảm hết nấc lại ghi điểm sành điệu tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Nếu biết cách chọn kiểu dáng, màu sắc thì ngay cả những cô nàng vai thô, bắp tay to cũng sẽ tìm được chiếc áo trễ vai phù hợp để diện trong hè này.

Áo trễ vai được biết đến là áo có thiết kế giúp người mặc khoe bờ vai gợi cảm cùng xương quai xanh quyến rũ. Nhiều người cho rằng kiểu áo này chỉ phù hợp với ai sở hữu bờ vai mảnh, không quá rộng và đặc biệt là xương quai xanh quyến rũ, tuy nhiên nếu biết cách chọn kiểu dáng, màu sắc thì ngay cả những cô nàng vai thô, bắp tay to cũng sẽ tìm được chiếc áo trễ vai phù hợp để diện trong hè này. Chi Pu là một sao nữ khá chuộng mốt áo trễ vai mùa hè. Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, bờ vai trần nuột nà nên áo trễ vai là trang phục khá phù hợp với giọng ca Anh Ơi Anh Ở Lại.

Empty

Một chiếc áo hoa trễ vai gam màu đỏ sẽ khiến mùa hè của bạn thêm phần rực rỡ như Chi Pu. Bạn có thể khéo léo mix cùng các phụ kiện ton sur ton.

Empty

Áo trễ vai gam màu trắng, phần tay là voan bồng, thân áo ngắn tôn dáng. 

Empty

Áo trễ vai trắng kết hợp cùng chân váy chữ A mang đến cho bạn gái vẻ tinh tế, ngọt ngào và một sự cuốn hút khó cưỡng.

Empty

Sự phóng khoáng của quần jeans cùng áo trễ vai gam màu hồng pastel sẽ giúp cô nàng cá tính biến hóa phong cách không bị sến súa mà cực kỳ trẻ trung, năng động. Bộ đôi đậm chất Casual này chính là trang phục lý tưởng của cô gái mỗi khi ra ngoài.

Empty

Một chiếc áo trễ vai với phần tay hơi bồng, dáng croptop màu vàng xinh xắn ton sur ton với chiếc quần bơi cực kỳ thích hợp cho những chuyến đi du lịch biển.

Empty

 Hãy ưu tiên những gam màu rực rỡ cùng điểm nhấn nổi bật ở phụ kiện như khăn turban, vòng cổ như Chi Pu để bộ trang phục ấn tượng hơn nữa nhé!

Empty

Nhìn Chi Pu mặc áo trễ vai, hãy lưu ý khi chọn áo là nên chọn phần vai áo có chất liệu thun co giãn vừa phải, ôm gọn đôi vai. Chiếc áo có thể cùng màu sắc với quần hoặc váy. Các nàng hãy nhớ tránh xa những chiếc áo có phần chun áo quá chật hoặc chất vài kém chất lượng, dễ giãn khi mặc sẽ khó chịu hay trông luộm thuộm, dễ trở nên phản cảm nhé.

Nếu sợ phần bắp tay to, các nàng nên chọn áo dài tay tối màu đồng thời tránh các thiết kế tay phồng hoặc bèo nhún để có ngay một set đồ tôn dáng vô cùng hiệu quả. Khi diện áo lệch vai, các nàng sẽ có một vẻ ngoài phóng khoáng và quyến rũ. Chị em có thể mix áo trễ vai với chân váy lửng để có một set đồ nữ tính. Còn nếu bạn có khung xương vai to, hãy chọn kiểu áo có phần trễ vừa phải hoặc trễ vai một bên nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link