4 lỗi thường gặp khi diện áo sơ mi, nàng công sở nên chú ý nếu không muốn bị chê kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Nếu phạm phải 4 sai lầm sau khi diện chúng, các nàng văn phòng sẽ nhận về âm điểm duyên dáng.

Mặc áo sơ mi quá chật

Đây là lỗi mặc áo sơ mi mà bất cứ cô gái nào cũng nên tránh, đặc biệt là với những người có vòng 1 quá khổ. Diện áo chật, các quý cô sẽ bị rơi vào hoàn cảnh hớ hênh, không phù hợp với sự chuyên nghiệp nơi công sở. Các nàng trở thành người thiếu ý tứ trong mắt đồng nghiệp. Vì thế, để tránh xảy ra sự cố trang phục đáng tiếc.

Empty

Bạn nên chọn kiểu áo vừa với cơ thể, không quá chật, nhất là ở phần ngực. Bên cạnh đó, các quý cô có thể cân nhắc tới việc đính thêm một chiếc khuy bấm vào đường giao khuy ở ngực để "chữa cháy" khi cần thiết. Hoặc để an toàn nhất, chị em công sở hãy mặc những mẫu áo sơ mi rộng rãi vừa phải là trông sành điệu.

Thả nhiều hơn 2 cúc áo

Các cô gái tốt nhất không nên để lộ nhiều da thịt, đặc biệt là ở các vùng nhạy cảm như cổ hay chân. Do đó, nếu chị em cởi quá 2 cúc tính từ cổ áo trở xuống sẽ rất thiếu thanh lịch. Dù thời tiết có oi bức đến như thế nào đi chăng nữa, các quý cô cố gắng chỉ nên thả 1 cúc áo trên để vẻ ngoài trông phóng khoáng và cũng không bị để ý. Nếu thời tiết quá ngột ngạt, trước khi đi làm có thể diện thêm áo hai dây mỏng nhưng không quá hở, khi nóng bạn bỏ cúc bên ngoài là ổn.

Empty

Diện áo sơ mi mỏng tang

Vào mùa hè, những trang phục mỏng nhẹ luôn là ưu tiên số 1 của các cô gái nhưng nên chú ý đến độ mỏng nhé, nhất là với áo xuyên thấu. Chúng làm chị em tụt hạng phong cách hết sức thê thảm. Các quý cô sẽ bị đánh giá là kém tinh tế và thiếu lịch sự ở chốn văn phòng. Các nàng nên chọn chất liệu vải sao cho vừa mềm mại, thông thoáng lại không quá mỏng manh. Các nàng vẫn nên diện các kiểu áo sơ mi có chất liệu thoáng mát nhưng dày dặn vừa phải.

Empty

Chọn sai nội y khi mặc áo sơ mi

Khi diện áo ngực màu đối nghịch với chiếc áo sơ mi, các nàng trở thành thảm họa thời trang ở nơi làm việc khi chọn nội y màu đen mix cùng áo sơ mi trắng. Do đó, các cô gái hãy ưu tiên chọn áo lót màu nude hoặc màu trắng để tránh bị phô phang và xây dựng một hình ảnh thời thượng, tao nhã hơn. Để đảm bảo nữa, nhất là với những kiểu áo màu đen, hãy mix với áo màu đen và thêm một chiếc áo quây, đừng chọn hai áo lệch tông màu quá vì dễ lộ, thêm chi tiết áo quây hoặc hai dây đảm bảo sẽ kín đáo mà không bị dìm phong cách.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link