Học hỏi một vài chiêu mix váy với quần đẹp như Rosé và dàn mỹ nhân châu Á

( PHUNUTODAY ) - Dạo quanh Instagram, có thể dễ dàng bắt gặp nhiều ngôi sao Hàn Quốc, mỹ nhân Trung Quốc hay Việt Nam khoe dáng trong phong cách tưởng chừng lạ lẫm này.

Mix quần jeans cùng váy dài đã trở thành xu hướng "hot" được nhiều chị em lăng xê trong mùa hè năm ngoái nhưng năm nay lại bắt đầu có dấu hiệu được trend trở lại. Dạo quanh Instagram, có thể dễ dàng bắt gặp nhiều ngôi sao Hàn Quốc, mỹ nhân Trung Quốc hay Việt Nam.

mot-mix-quan-jeans-va-vay-dai-tuong-lac-que-nhung-la-hot-trend-duoc-nhieu-chi-em-lang-xe-1650006262-1

Rosé (BLACKPINK) có lẽ là mỹ nhân đưa mốt thời trang độc đáo này trở thành xu hướng bùng nổ. Nữ ca sĩ theo đuổi lối mix đồ ngẫu hứng, phóng khoáng khi chọn bộ váy hoa màu xanh xẻ tà đến eo kết hợp cùng quần jeans đồng màu đi kèm sneaker. Những set đồ này thực sự đã mang đến tổng thể cá tính và cuốn hút lạ lùng cho Rosé, đặc biệt là tôn được vóc dáng mảnh mai của cô nàng.

avarose-4916

Gu ăn mặc "lạ đời" của "đóa hồng nước Úc" đã khiến nhiều chị em thích thú và khẳng định đây sẽ là hot trend không thể bỏ lỡ trong mùa hè tới. 

Ngoài Rosé, cùng tham khảo thêm nhiều phong cách mix&match quần jeans và váy dài đến từ người nổi tiếng và loạt gái xinh trên Instagram:

a

Triệu Lộ Tư kết hợp quần loe và váy quây, cô còn khéo léo vén váy cao đến cạp quần.

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2021-07-19-20-48-_jes1

Jessica lăng xê phong cách này với váy hoa cổ chữ V và quần jeans ôm sát.

ngoc-trinh-mac-vay-phoi-quan-giong-rose-blackpink-87f58a9c

Ngọc Trinh mix đồ với váy công chúa cùng quần âu. Nhưng cô lại thêm blazer bên ngoài nên nhìn hơi rườm rà. 

Bỏ túi vài tips nho nhỏ để bắt trend mốt mix quần jeans và váy dài

Cá tính, độc đáo là thế nhưng style mix đồ này nếu không cẩn thận sẽ dễ khiến các cô nàng trở nên luộm thuộm. Vậy thì để chinh phục set đồ váy dài + quần jeans, bạn có thể bỏ túi những tips mặc đồ sau:

- Nên chọn váy và quần có độ rộng không chênh lệch nhau quá lớn. Điều này sẽ giúp nàng có được set đồ đẹp mắt, cá tính hơn.

- Nên chọn kiểu chọn váy xuyên thấu hoặc những bộ váy xẻ tà, váy dáng sơmi đính cúc... để có được tổng thể "hợp rơ" quần jeans.

- Nếu đã mặc váy họa tiết kẻ ô hay hoa nhí thì chỉ nên diện quần đơn sắc để tổng thể không bị rườm rà nhé.

- Có thể chọn váy có đường xẻ bên hông để lộ được nhiều nhất phía bên trong quần.

- Sneaker là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất cho kiểu mix&match này.

- Ngoài ra, hạn chế dùng phụ kiện nhất có thể để tổng thể trông tự nhiên hơn và cũng gọn gàng hơn. Những combo đơn giản được ưa chuộng và dễ mặc là quần jeans ống đứng và sơ mi suông dáng dài.

Cách mặc này tưởng chừng kén dáng nhưng thực tế lại mang đến phong cách vô cùng mới lạ cho chị em. Hè này nếu đang bí ý tưởng bạn có thể học theo cách này nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link