Sao Việt bị “điểm mặt chỉ tên" vì mặc đồ nhái: Ngọc Trinh "năm lần bảy lượt", H'Hen Niê cũng không ngoại lệ

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời tố cáo từ các nhãn hàng, các chuyên gia, có người lên tiếng phủ nhận, người lại chẳng mấy quan tâm.

Ngọc Trinh

Vài ngày gần đây, cộng đồng mạng được một phen xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh diện đồ nhái của một siêu mẫu nổi tiếng thế giới.  Nhãn hàng này đã chia sẻ ảnh của Ngọc Trinh đồng thời nhắc thẳng tên cô trong bài đăng của mình: “Ngọc Trinh đang mặc một chiếc váy hoa oải hương rẻ tiền nhái từ thiết kế của Kendall Jenner. Không đời nào chúng tôi lại may loại này. Nếu bạn muốn, hãy gửi email (đặt hàng) và trả tiền, tôi sẽ làm một cái cho bạn. Dừng đạo nhái sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ!”.

Empty

Trong sự nghiệp của mình, người đẹp “5 lần 7 lượt” bị “soi” ra những chi tiết đạo nhái trang phục. Hầu hết trong mọi trường hợp cô đều giữ thái độ im lặng. Có lần cô khoe chiếc gương hàng hiệu đến từ một thương hiệu nội thất nổi tiếng, mặc dù tag thẳng nhãn hàng nhưng bên phía họ lại phản hồi chiếc gương đó không phải hàng chính hãng. Chân dài sau đó được cho là mua gương chính hãng để... chữa thẹn. 

Empty

Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp cũng rất nhiều lần vướng vào nghi vấn sử dụng hàng pha-ke. Cách đây không lâu, khi anh khoe một chiếc đồng hồ cực đắt đỏ trên trang cá nhân. Sau đó, một chuyện trang có tiếng về đồng hồ trên thế giới đã ngay lập tức “re up” lại hình ảnh này và khẳng định chiếc đồng hồ của "ông bầu" không phải hàng chính hãng.

Empty

Họ còn chia sẻ rằng giá trị thật của chiếc đồng hồ này lên đến 540.000 - 600.000 USD (khoảng 12 - 13 tỷ đồng). Ngoài ra, chuyên trang này còn cho rằng bộ đồ mà Vũ Khắc Tiệp đang mặc trên người cũng là hàng pha-ke. Về phía mình, ông bầu họ Vũ vẫn chưa một lần lên tiếng về những lùm xùm nà.

Empty

Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh cũng từng bị chính nhà thiết kế nổi tiếng nhắc tên trong một bài viết trên mạng xã hội. Thời điểm đó, nhà thiết kế nổi tiếng nước Pháp - Alexis Mabille đã cho rằng chân dài Việt đang mặc một thiết kế được copy 100% từ ý tưởng của ông. Alexis Mabille giận dữ khi Vũ Ngọc Anh và NTK Lê Thanh Hòa đang cố tình "copy" một cách trắng trợn.

Empty

Vũ Ngọc Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Cô viết: "Chuyện ý tưởng giống nhau là chuyện rất bình thường. Con chim vành khuyên gắn liền với tuổi thơ của Ngọc Anh, váy này Ngọc Anh lấy ý tưởng từ con chim vành khuyên, một loài chim rất đẹp tại Việt Nam, ý nghĩa của loài chim đó cũng như thông điệp mà Ngọc Anh muốn gửi đến thông qua bộ trang phục mà mình mặc trên người mộc mạc và luôn biết cách tỏa sáng".

H’Hen Niê

H’Hen Niê cũng không ít lần “dính đạn” bởi những nghi vấn mặc đồ nhái. Thời điểm cô trở thành top 5 Miss Universe, người đẹp liên tục bị nhắc đến bởi những nhà thiết kế nổi tiếng.

Một nhà mót đã cho rằng H'Hen Niê cố tình sao chép thiết kế của họ với dòng trạng thái đầy phẫn nộ: "Why copy? Miss Vietnam" (Tại sao lại sao chép? Hoa hậu Việt Nam). Ngoài ra, nhãn hàng này còn không ngại tag thẳng tài khoản của cô vào để “dằn mặt”.

Empty
Empty

Nhật Kim Anh

Cách đây không lâu, giọng ca Lâu Đài Cát cũng bị một nhà thiết kế có tiếng trong nước tố cáo sao chép thiết kế của anh đến 90%. Theo đó, mẫu đầm mà cô diện trong một sự kiện có nhiều điểm tương đồng với outfit mà anh từng thiết kế riêng cho Hồ Ngọc Hà.

Empty

Nhà thiết kế này đã không ngại chia sẻ hẳn bài viết của Nhật Kim Anh kèm dòng trạng thái: “Em nhớ là thiết kế này chị không có đặt hàng bên em thế mà giống đến tận 95% cơ ạ. Thật ra có khá nhiều người bê nguyên xi thiết kế của mình nhưng mình vẫn vui vẻ bỏ qua vì giống đâu đó khoảng 50%, nhưng giống y chang như vầy thì buồn thật”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link