Những màn "đụng hàng" bất phân thắng bại của hai nàng hậu Gen Z Thùy Tiên và Đỗ Hà

( PHUNUTODAY ) - Trong những cuộc đụng độ này, phong độ sắc vóc của cả 2 cũng được cộng đồng fan sắc đẹp đặt lên bàn cân so sánh.

Đỗ Thị Hà và Thùy Tiên là hai nàng hậu nhận được nhiều sự mến mộ từ công chúng. Dạo gần đây, họ còn gây chú ý với những màn đụng hàng "bất phân thắng bại". Trong những cuộc đụng độ này, phong độ sắc vóc của cả 2 cũng được cộng đồng fan sắc đẹp đặt lên bàn cân so sánh.

Cả hai đều sử dụng "bộ cánh" độc đáo đến từ NTK Lê Thanh Hòa trong các sự kiện quan trọng. Theo đó, Thùy Tiên đã chọn bộ cánh này để tham dự buổi khai mạc chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest. Với kiểu dáng gợi cảm, bộ cánh giúp mỹ nhân sinh năm 1998 khoe trọn đường cong nóng bỏng của mình. 

Empty

Thùy Tiên khoe sắc vóc ấn tượng trong mẫu đầm tinh khôi.

Empty

Nàng hậu đốn tim mọi ánh nhìn bởi hình tượng nữ tính, toát lên khí chất kiêu sa.

Trang phục này do Đỗ Thị Hà làm mẫu gốc trong show diễn thời trang của NTK Lê Thanh Hòa mới đây. Cụ thể, người đẹp được NTK giao cho bộ cánh này để diện với vị trí first face của chương trình. Với vị thế Top 13 Miss World 2021, Đỗ Thị Hà không làm người hâm mộ thất vọng khi bắt đầu sải những bước chân đầu tiên trên sàn diễn. 

Empty

Đỗ Thị Hà chiếm trọn spotlight show thời trang với màn khoe chân dài miên man. 

Empty

Từ sắc vóc đến thần thái của nàng hậu Gen Z đều khiến dân tình phải trầm trồ. 

Cộng đồng mạng nhanh chóng đặt lên bàn cân so sánh sắc vóc của hai nàng hậu khi diện cùng 1 thiết kế. Cả Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà đều nhận được lời khen từ dư luận. Đồng thời, netizen cũng bày tỏ sự phân vân để chọn ra ai là mỹ nhân đẹp nhất.

Empty

Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà khi diện cùng thiết kế. 

Trước đó, cặp chị em Hoa hậu thân thiết này cũng có cuộc đụng hàng thú vị khi chọn trùng mẫu váy đỏ. Thùy Tiên đã sử dụng thêm áo khoác ngoài. Ngoài ra, việc kết hợp trang phục này của nàng hậu cũng để phù hợp với tính chất chương trình về giáo dục mà cô tham dự. Tuy nhiên, cũng vì "kín đáo", Tân Miss Grand International 2021 được nhận xét có phần kém tỏa sáng hơn.

Empty

Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà tiếp tục "không hẹn mà gặp" sử dụng cùng một thiết kế.

nhung-man-dung-hang-khet-let-cua-thuy-tien-va-do-thi-ha-b0c7b3df

Thùy Tiên được khen ngợi về sự thông minh trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với chương trình mình tham gia. 

Empty

Mỹ nhân xứ Thanh có phần lấn lướt khi khoe được đôi vai trần gợi cảm.

Vốn theo đuổi hai phong cách khác nhau, Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà đều mang đến cho công chúng một vẻ đẹp, góc nhìn mới lạ hơn dù diện trùng trang phục. Chính vì vậy, người hâm mộ cũng khó lòng phân định thắng thua trong những cuộc đụng độ váy áo của các mỹ nhân Gen Z này. 

Empty

Thùy Tiên hút mắt người nhìn bởi vẻ đẹp kiêu kỳ, quyền lực khi diện set vest phá cách.

Empty

Cũng thiết kế này, Đỗ Thị Hà lại đốn tim người nhìn với hình tượng thanh lịch, trẻ trung.

Empty

Thùy Tiên được cho là có phần lấn lướt đàn em nhờ lựa chọn layout make up thông minh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link