Mỹ Tâm quẩy cực sung bên Quang Dũng và Hồng Ngọc, chỉ hành động nhỏ đã khiến fan lụi tim

( PHUNUTODAY ) - Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng với cô, sự chân thành và ủng hộ của khán giả luôn là điều cô trân trọng và biết ơn.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm cùng Quang Dũng và Hồng Ngọc trình diễn cực sung trong một đêm nhạc. Nữ ca sĩ ngẫu hứng quẩy hết nấc cùng hai đồng nghiệp của mình trong sự vỗ tay reo hò của khán giả. Không chỉ thế, chị đẹp còn trổ tài nhảy nhót chẳng kém cạnh ai. Có lẽ vì chứng kiến Mỹ Tâm và Hồng Ngọc biểu diễn nhiệt tình quá nên Quang Dũng cũng rũ bỏ hình ảnh hoàng tử lịch lãm để nhún nhảy tưng bừng theo hai bạn mình.

my-tam-dien-dam-ngan-cun-co-quay-cuc-sung-cung-quang-dung-tren-san-khau-hai-ngoai-chi-dep-the-thi-ai-khong-yeu-6-ngoisaovn-w839-h1191
my-tam-dien-dam-ngan-cun-co-quay-cuc-sung-cung-quang-dung-tren-san-khau-hai-ngoai-chi-dep-the-thi-ai-khong-yeu-8-ngoisaovn-w839-h1191

Đến khi nói lời tạm biệt, Mỹ Tâm đã nán lại sân khấu để đi một vòng bắn tim, hôn gió nồng nhiệt đến mọi người. Cô còn cúi gập người chào đầy kính cẩn. Đây là thói quen suốt nhiều năm qua của Mỹ Tâm.

my-tam-dien-dam-ngan-cun-co-quay-cuc-sung-cung-quang-dung-tren-san-khau-hai-ngoai-chi-dep-the-thi-ai-khong-yeu-13-ngoisaovn-w839-h1249

Từ xưa đến nay Mỹ Tâm luôn được đánh giá cao về cách hành xử với fan hâm mộ từ già cho đến trẻ. Cô còn đặc biệt quan tâm đến các cụ già, các nghệ sĩ lớn tuổi neo đơn. Năm nào cô cũng đi từ thiện tại các nơi của các nghệ sĩ cũng như các địa phương. Cô khẳng định chưa bao giờ đứng lên kêu gọi quyên góp, có nhiều cho nhiều ít cho ít và cho biết đã kêu gọi làm từ thiện là phải rõ ràng. Nói về quỹ từ thiện, Mỹ Tâm cho biết: "Quỹ của tôi khi mở ra thì mọi hoạt động đều lấy tiền từ việc kinh doanh, đi diễn hay mọi thứ mình làm ra tiền. Mình có ít thì cho ít, nhiều cho nhiều nên mình không ngại. Về kinh phí, tôi không gặp khó khăn nên không kêu gọi và chưa bao giờ kêu gọi gì hết.

mytam

Cuối tháng 5 năm ngoái, người hâm mộ phát hiện Mỹ Tâm đã quyên góp 300 triệu đồng cho Bắc Giang chống dịch Covid-19. Suốt thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Mỹ Tâm cho rằng: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link